Apple ấn định ngày iPad 3 ra mắt là 7/3/2012

iworld.com.vn -Đúng như theo dự kiến​​,  hôm nay Apple đã đưa ra lời mời tới các phương tiện truyền thông cho một sự kiện tiếp theo vào Thứ Tư ,7 Tháng 3, dự kiến là ngày ra mắt của iPad 3.
Tin đã xác nhận trước đó đã suy đoán rằng Apple sẽ ra mắt iPad mới nhất (iPad 3) vào đầu tháng Ba, sau đó ấn định là 7/3 – cùng dịp với ngày giới thiệu iPad đầu tiên vào năm 2010

Hình ảnh một phần màn hình của iPad được Apple gửi, với một ngón tay sẵn sàng trên  ứng dụng Calendar, được thiết lập ngày 07 /03 (thứ 4 này) .Nếu nền này là bức ảnh của chiếc iPad 3 và không bị chỉnh sửa kỹ thuật số, nó gợi ý rằng máy tính bảng iPad 3 sẽ không có nút Home vật lý tồn tại trên hai “đời” iPad trước đó.
Một số blogger cho rằng, bức ảnh cho thấy iPad 3 có độ phân giải cao hơn. Có thể đó là màn hình Retina.
Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena ở San Francisco (Mỹ). Sự kiện này sẽ bắt đầu lúc 10h sáng (giờ địa phương) và kéo dài chừng 1 giờ hoặc lâu hơn. Có thể Apple sẽ cho biết giá cả, ngày bán và tên của chiếc máy tính bảng mới tại sự kiện.

iPad event invitation

Đây sẽ là lần đầu tiên không có  Jobs  trong buổi tổ chức ra mắt iPad.
Hầu hết các chuyên gia tin rằng iPad 3 sẽ có một màn hình độ phân giải cao hơn, bộ xử lý nhanh hơn – có lẽ là bộ xử lý lõi tứ đầu tiên của Apple – và nhiều bộ nhớ trong hơn. Họ đã bị chia ra thành 2 phe khi nhận định máy tính bảng mới này sẽ hỗ trợ các mạng dữ liệu LTE nhanh hơn.

Verizon cung cấp LTE ở 195 thị trường Mỹ, trong khi AT & T  chỉ có trong 26 thành phố.
Apple đã không nói bất cứ điều gì về giá của iPad mới – một số tin đồn gần đâyđã tuyên bố nó sẽ có giá  nhiều hơn 80$ so với iPad 2
Giá cả, thời gian, tên gọi có thể được Apple công bố vào 07 tháng 3.
Computerworld USA