Giúp các học viên nâng cao tốc độ với số liệu thống kê: Cummins Trusts Quality Trainer

Cummins Inc. thiết kế, sản xuất, bán và dịch vụ động cơ diesel và công nghệ liên quan trên khắp thế giới. Cummins phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới 500 nhà phân phối và hơn 5.200 điểm đại lý tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Quality Trainer’s các bài học hoạt hình mang các phương pháp thống kê phức tạp vào cuộc sống và cho phép mọi người thực hành những gì họ học được bằng cách làm việc thông qua các tình huống trong thế giới thực.

Cummins kết hợp chất lượng trong mọi việc họ làm, bằng cách sử dụng Six Sigma để liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ của họ. Và bởi vì Cummins không thấy có rào cản nào đối với việc áp dụng Six Sigma ở đâu và như thế nào, họ có một danh sách lớn và cực kỳ đa dạng về các cải tiến. Công ty đã hoàn thành hơn 12.000 dự án, tiết kiệm hơn 2 tỷ đô la và đào tạo hơn 2.700 nhân viên về các kỹ thuật Six Sigma, bao gồm cả phân tích thống kê.

Nhưng việc sử dụng Six Sigma trong toàn bộ tổ chức đã đặt ra một thách thức đối với chương trình đào tạo Six Sigma của công ty. Vì Cummins tuyển dụng những người có nhiều kỹ năng và kiến ​​thức nền tảng, nên những người tham gia đã tham gia các buổi đào tạo với nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm thống kê đa dạng. Điều đó làm cho việc hướng dẫn trở nên khó khăn.

K. Megan Henry, giám đốc Six Sigma tại Cummins nhận xét: “Không phải ai trở thành Bậc thầy Black belts đều là nhà toán học. Đó chính là điểm xuất phát của Quality Trainer by Minitab. Quality Trainer là một khóa học trực tuyến dạy cho Green Belts, Black Belts và các chuyên gia chất lượng khác về số liệu thống kê mà họ cần áp dụng khi cải thiện quy trình và chất lượng. Nó bao gồm tất cả các phương pháp chính được sử dụng khi thực hiện một dự án Six Sigma và bao gồm hướng dẫn về cách áp dụng chúng bằng Phần mềm thống kê Minitab. Khi Henry đánh giá về Quality Trainer, cô ấy nhận ra rằng mình đã tìm ra giải pháp cho một số thách thức của công ty. “Huấn luyện viên chất lượng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu đào tạo của chúng tôi,” cô nói. “Nó dạy các số liệu thống kê cơ bản và các kỹ thuật Minitab mà chúng tôi cần, mà không sao chép những gì chúng tôi đã đề cập trong khóa đào tạo của riêng mình.”Quality Trainer giúp mọi người học các phương pháp thống kê phức tạp một cách nhanh chóng, với các bài học hoạt hình làm cho họ trở nên sống động. Sau đó, người dùng thực hành các khái niệm mà họ học được bằng cách làm việc thông qua các tình huống trong thế giới thực. Cuối mỗi bài học, người học có thể kiểm tra kiến ​​thức của mình bằng các câu đố, hiểu tại sao câu trả lời của mình đúng hay sai, và nếu cần, hãy học những phần nào cần xem lại để hoàn toàn nắm vững tài liệu.Hơn hết, khi kết hợp với giấy phép của Cummins cho Phần mềm Thống kê Minitab, Quality Trainer có giá cực kỳ phải chăng. Cummins đã sớm nhận được giấy phép toàn doanh nghiệp cho Huấn luyện viên Chất lượng. Henry nói: “Nó tiết kiệm đến mức khó tin. “Chúng tôi coi giấy phép kinh doanh của mình là một món hời thực sự.” Cummins đã tích hợp Quality Trainer vào chương trình đào tạo Six Sigma của công ty. Henry giải thích: “Bây giờ các học viên được yêu cầu phải làm các mô-đun liên quan trước khi họ đến lớp. “Điều này mang lại cho toàn bộ lớp học một xuất phát điểm nhất quán. Ngay cả những người tham gia có nguồn gốc đa dạng như nguồn nhân lực và kỹ thuật cơ khí cũng đang nói cùng một ngôn ngữ!” Henry cho biết các thực tập sinh đã phản hồi rất tích cực. Henry nói: “Quality Trainer rất dễ sử dụng và các giải thích rất rõ ràng và dễ hiểu. Và bởi vì nó có sẵn trực tuyến bất cứ lúc nào, các cơ hội học tập có thể được áp dụng vào ngay cả những lịch trình bận rộn nhất. Henry nói: “Tại Cummins, chúng tôi tin tưởng vào việc học được thực hiện trong công việc và Trainer rất linh hoạt, cho phép mọi người học theo lịch trình và tốc độ phù hợp với nhu cầu của họ. “Có thể dễ dàng sử dụng Trainer một chút, lo các trách nhiệm khác, sau đó quay lại và tiếp tục nơi bạn đã dừng lại.”

Bằng cách giải thích các khái niệm thống kê chính, sau đó minh họa cách áp dụng chúng trong Phần mềm thống kê Minitab, Huấn luyện viên chất lượng đảm bảo những người tham gia khóa đào tạo Six Sigma của Cummins chia sẻ nền tảng kiến ​​thức chung khi họ đến lớp học.Cummins đã tích hợp Quality Trainer vào chương trình đào tạo Six Sigma của công ty. Henry giải thích: “Bây giờ các học viên được yêu cầu phải làm các mô-đun liên quan trước khi họ đến lớp. “Điều này mang lại cho toàn bộ lớp học một xuất phát điểm nhất quán. Ngay cả những người tham gia có nguồn gốc đa dạng như nguồn nhân lực và kỹ thuật cơ khí cũng đang nói cùng một ngôn ngữ!”Henry cho biết các thực tập sinh đã phản hồi rất tích cực. Henry nói: “Quality Trainer rất dễ sử dụng và các giải thích rất rõ ràng và dễ hiểu.Và bởi vì nó có sẵn trực tuyến bất cứ lúc nào, các cơ hội học tập có thể được áp dụng vào ngay cả những lịch trình bận rộn nhất. Henry nói: “Tại Cummins, chúng tôi tin tưởng vào việc học được thực hiện trong công việc và Trainer rất linh hoạt, cho phép mọi người học theo lịch trình và tốc độ phù hợp với nhu cầu của họ. “Có thể dễ dàng sử dụng Trainer một chút, lo các trách nhiệm khác, sau đó quay lại và tiếp tục nơi bạn đã dừng lại.”

Biên dịch bởi Lê Thương – Iworld.com.vn