Categories: Tin tức

3D Warehouse cho phép người dùng Download Materials

3D Warehouse cho phép người dùng Download Materials là: Duyệt và tải xuống Model materials và components.

 

Công việc thiết kế và tìm kiếm các vật liệu (Materials) vô cùng đơn giản với 3D Warehouse. Tính năng mới giúp người dùng thoải mái lựa chọn Materials, trình chiếu 3D, tải xuống nhanh chóng và “làm sạch”  thần tốc.

Khi xem chi tiết mô hình trên 3D Warehouse, người dùng có thể duyệt qua Model Material library cho mô hình đó và tải xuống nếu muốn. Để truy cập vào materials browser, hãy nhấp vào Materials stat trong bảng thông tin. Nếu bạn đang sử dụng 3D Warehouse qua trình duyệt web của mình, bạn có thể tải xuống tệp SKM rồi thêm tệp vào thư mục nội dung SketchUp. Tuy nhiên, việc tải tài liệu bằng cách sử dụng SketchUp’s 3D Warehouse window sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi có thể nhập các tài liệu trực tiếp. Ngay sau khi bạn nhấp vào Download Materials, SketchUp kích hoạt công cụ Paint Bucket với vật liệu được tải và sẵn sàng áp dụng. Xem video chi tiết bên dưới:

3D Warehouse với khả năng tải tải liệu, hỗ trợ các bản thiết kế chi tiết.

Trên trang model details, người dùng có thể nhấp vào Components stat trong bảng thông tin để duyệt danh sách Model components. Components cũng đưa ra lời đề cập đến các tác giả 3D Warehouse. SketchUp’s đã thêm “This model is used in” mới vào trong carousel. Carousel giúp bạn kiểm tra các dự án 3D Warehouse mà những người khác đã tạo ra bằng cách sử dụng các mô hình bạn đã xuất bản và lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế đã kết hợp các mô hình sản phẩm mà bạn quan tâm.

Chi tiết xem tại: https://blog.sketchup.com/article/3dwarehouse-materials