Categories: Tin tức

Adobe Creative Cloud đẩy mạnh chuyển tiếp video tại NAB 2017

Adobe Creative Cloud đẩy mạnh chuyển tiếp video tại NAB 2017

Adobe Creative Cloud để giúp các nhà làm phim và các nhà sản xuất hợp tác và Sắp xếp video.


Phiên bản Creative Cloud hiện có ngày hôm nay cung cấp các tính năng mới cho đồ hoạ và hiệu ứng, hoạt hình, đánh bóng âm thanh và chia sẻ tài sản. Hỗ trợ cho các định dạng video mới nhất, chẳng hạn như HDR, VR và 4K. Tích hợp mới với Adobe Stock. Và các khả năng trí tuệ nhân tạo tiên tiến được hỗ trợ bởi Adobe Sensei.

  Tại Adobe Summit 2017, Adobe Experience Cloud cũng cho phép các thương hiệu phân phối trải nghiệm video. được kết nối trên bất kỳ màn hình nào với quy mô lớn, đồng thời phân tích hiệu suất và kiếm tiền từ quảng cáo.

Những tiến bộ về công nghệ và sự bùng nổ nhu cầu của người tiêu dùng về nội dung. Mạnh mẽ và được cá nhân hóa yêu cầu các nhà sản xuất video tạo, phân phối và kiếm tiền từ tài sản video của họ nhanh hơn bao giờ hết. Từ phòng thu lớn nhất đến người dùng YouTube thế hệ tiếp theo, cần phải có một giải pháp có thể mở rộng, kết thúc mạnh mẽ để tối ưu hóa nội dung và tăng thêm giá trị.

“Tôi đã sử dụng tất cả các chương trình sáng tạo của Adobe như là một phần trong quá trình hình dung của tôi kể từ những ngày đầu trong phim.Trong đó có The Aviator, Avatar và Hugo, Rob Legato, người từng đoạt giải Oscar cho biết. Và giám sát viên của VFX của “The Jungle Book”.

“Qua nhiều năm, công nghệ đã được cải thiện đều đặn, chủ yếu là do các sáng kiến ​​đột phá của Adobe như Dynamic Link giữa Adobe Premiere Pro và After Effects. Tích hợp Cinema 4D với After Effects và luồng công việc bản xứ. Tôi dựa vào Sáng tạo Cloud để giúp tôi hình dung trước và thử nghiệm tự do trên tất cả các bộ phim, tạo cơ hội để tiến trình sáng tạo của chúng tôi lên cấp độ tiếp theo. “

Steven Warner, phó giám đốc bộ phận truyền thông kỹ thuật số tại Adobe, nói: Di sản của chúng tôi đang gặp nhiều thách thức phức tạp và đơn giản hóa chúng. Do đó bạn có thể tập trung vào việc kể chuyện và làm việc chuyên nghiệp, chất lượng.

Phát hành video đám mây sáng tạo mới nhất kết hợp khoa học tiên tiến của Adobe Sensei để làm cho các tác vụ phổ biến nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tất cả các nhà sản xuất video – cho dù họ là một phần của các công ty truyền thông lớn hoặc lên và đến với YouTubers. Bây giờ có thể mang lại tầm nhìn sáng tạo mà không cần phải có đồ hoạ chuyển động hoặc chuyên gia âm thanh.

Khả năng mới trong các công cụ video đám mây sáng tạo bao gồm:

Motion Graphics Templates: Mang lại sức mạnh của After Effects cho Premiere Pro qua các mẫu dễ sử dụng. Cho phép người sáng tạo thêm các tựa phim đẹp, hình động và thấp hơn vào video của họ và tạo các mẫu đồ hoạ chuyển động tùy chỉnh .

Essential Sound Panel trong Premiere Pro: Cho phép người dùng tạo ra âm thanh hỗn hợp. Cải tiến âm thanh mà trong quá khứ đã yêu cầu một phiên dành riêng của một kỹ sư âm thanh.

Camera Shake Deblur trong After Effects: giúp giải phóng cảnh quay không sử dụng được bằng cách giảm hiện tượng rung chuyển mà thường xảy ra khi máy ảnh rung.

Animator Nhân vật (beta): Tiếp tục phát minh ra tương lai của hoạt hình sống động với công nghệ mới mà bây giờ hoạt hình rối nhiều tạo ra trong Adobe Photoshop CC hoặc Adobe Illustrator CC.Và bao gồm các hình ảnh động cơ toàn bộ với chu kỳ đi bộ mới.

Các dự án nhóm (beta): Cho phép Creative Cloud cho các đội hoặc thành viên doanh nghiệp có quy trình công việc hợp tác trên đám mây.An toàn với sự hỗ trợ mới cho Dynamic Link và Adobe Media Encoder để hợp tác hóa.

Âm thanh Ambisonic trong Premiere Pro: Mở rộng hỗ trợ gốc tốt nhất cho VR với âm thanh định vị theo vị trí cho các nền tảng hỗ trợ VR như YouTube và Facebook.

Hàng trăm sự tích hợp của bên thứ ba bao gồm : Hỗ trợ Apple Touch Bar cho MacBook Pro.Chức năng mới của Microsoft Surface Dial trong Premiere Pro với điều khiển con thoi thay đổi các giá trị nổi nóng và văn bản.

Được cung cấp bởi Sensei

Sử dụng Adobe Sensei, trí tuệ nhân tạo và khung học tập máy tính của Adobe. Người dùng có thể tự động bình thường hóa âm thanh lớn nhất trên toàn bộ thời gian bằng một cú nhấp chuột duy nhất trong Premiere Pro hoặc Audition.

Trong Animator Đặc điểm, Sensei áp dụng các thuật toán phức tạp trong thời gian thực để đảm bảo rằng một con rối của môi synch là hoàn hảo. Trong Adobe Experience Cloud, một công cụ giới thiệu video học hỏi từ hàng trăm tỷ điểm tiêu thụ video trực tuyến để giúp khán giả có được nội dung có liên quan nhất.

 

Tích hợp với Adobe Stock

Tích hợp sâu vào quy trình làm việc của Creative Cloud, khách hàng có quyền truy cập vào hàng triệu tài sản video. Bao gồm 4K và HD và khả năng tìm kiếm và chà bằng video trực tiếp trong ứng dụng. Mới xuất bản này, các biên tập viên mong muốn bán tác phẩm của mình bây giờ có thể đóng góp vào Adobe Stock qua luồng công việc.

Xuất bản điểm nhấn bên trong Premiere Pro và Adobe Media Encoder và tiếp cận hàng triệu người mua sáng tạo. Xuất bản Vị trí của Adobe đã hỗ trợ các trang web xã hội hàng đầu trên thế giới, xuất bản lên YouTube, Facebook, Twitter và Behance trong một bước dễ dàng.

Giới thiệu Pond5 cho Adobe Stock

Ngoài ra, Adobe đã công bố một quan hệ đối tác với Pond5 mở rộng thêm việc cung cấp video trong Adobe Stock. Nguồn gốc từ cộng đồng nghệ sĩ quốc tế qua các chủ đề nội dung hiện đại, được yêu thích cao như lối sống, giải trí, thể thao, phim ảnh và trên không.

Việc bổ sung thư viện video Pond5 sẽ giúp các nhà sản xuất và nhà sản xuất video truy cập vào một trong số các ngành công nghiệp. Bộ sưu tập lớn nhất và phát triển nhanh nhất – tất cả đều được tích hợp vào các ứng dụng Sáng tạo đám mây. Là một phần của quan hệ đối tác của Adobe, các nhà đóng góp của Pond5 cũng sẽ có thể tiếp cận thị trường rộng lớn hơn của người mua sáng tạo.

Có thể bạn chưa biết:

Veritas giới thiệu bộ nhớ lưu trữ phần mềm mới cho OpenStack

In 3D Pioneer Materialise mang lại kết nối với các máy in màu hoàn chỉnh