Categories: Tin tức

AEC Collection và ngành công nghiệp thiết kế xây dựng cơ sở hạ tầng

AEC Collection và ngành công nghiệp thiết kế xây dựng cơ sở hạ tầng.

Ở bài viết tổng quát về gói AEC Collection cũng đã nhắc tới những sản phẩm dành riêng cho các kỹ sư thiết kế xây dựng cơ sở hạ tầng như đường, cầu, cống…., hôm nay chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu về việc làm sao ứng dụng AEC trong thiết kế dân dụng?

Bộ sản phẩm này sẽ cung cấp những công cụ để mở rộng và đảm bảo độ bền vững cho các thiết kế cơ sở hạ tầng dân dụng. Nó giúp bạn lập kế hoạch, thiết kế, kỹ thuật và các dự án cơ sở hạ tầng tốt hơn.

AutoCAD Civil 3D + InfraWorks 360 + Revit

Kết hợp CAD và mô hình dựa trên các công cụ để kết nối các quy trình BIM dọc và ngang (Building Information Modeling) cho các quyết định thiết kế cải tiến và kết quả dự án.

AutoCAD Civil 3D

Thiết kế công trình dân dụng và tài liệu xây dựng.

Truy cập công cụ chuyên ngành và công nghệ tiên tiến

Sử dụng các công nghệ mới nhất để tối ưu hóa thiết kế và cải thiện chuyển giao dự án.

AutoCAD Map 3D Vehicle Tracking Recap 360 Pro
Làm giàu dữ liệu bản đồ của bạn với GIS dựa trên mô hình và phần mềm lập bản đồ. Đánh giá biến động của dòng xe trên dự án thiết kế giao thông vận tải hoặc khuôn viên. Thiết kế trong bối cảnh với ảnh chụp thực tế các phần mềm scan 3D và các dịch vụ.
Quản lý NavisWorks Rendering in A360 AutoCAD Tiện ích thiết kế
Tích hợp nhiều mô hình để tạo điều kiện xem xét, mô phỏng các trình tự xây dựng, và phát hiện những mâu thuẫn. Di chuyển bản vẽ với tính toán chuyên sâu đến các đám mây để tạo ra hình ảnh chân thực hơn và ảnh toàn cảnh. Thiết kế, phân tích, và tài liệu mạng lưới phân phối điện trên nền tảng phần mềm AutoCAD quen thuộc.