Categories: Tin tức

AEC Collection và các ngành công nghiệp – thiết kế xây dựng.

AEC Collection và các ngành công nghiệp – thiết kế xây dựng.

Ở bài viết tổng quát về gói AEC Collection cũng đã nhắc tới những sản phẩm dành riêng cho các nhà thiết kế xây dựng chuyên nghiệp. Hôm nay chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu về ứng dụng AEC trong việc xây dựng cụ thể như thế nào?

Bộ sưu tập mới này của Autodesk sẽ đảm bảo cho các kỹ sư sẽ thiết kế các tòa nhà tốt hơn với các công cụ trong đó. Nhận ra những ý tưởng thiết kế tốt nhất và mang tính dự báo hơn cho quá trình thiết kế xây dựng với bộ sưu tập Kiến trúc, Kỹ thuật & Xây dựng.

Revit + AutoCAD + NavisWorks Quản lý

Hỗ trợ tất cả các giai đoạn của vòng đời xây dựng. Với công nghệ thiết kế bao gồm thiết kế khái niệm thông qua BIM xây dựng (Building Information Modeling) và CAD. Tất cả có trong một bộ sưu tập.

Sử dụng phân tích sáng tạo, nắm bắt thực tế, và công nghệ dựng hình.

Dẫn đường tới tương lai của tòa nhà. Bộ sưu tập bao gồm các công nghệ phần mềm và điện toán đám mây sáng tạo mới nhất để giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc vào các dự án thiết kế của bạn.

Revit phân tích cấu trúc cho Cái nhìn sâu sắc 360 Recap 360 Pro
Tích hợp phân tích cấu trúc vào quá trình BIM. Khám phá và hình dung kết quả trong phần mềm Revit. Giảm thiểu sự gián đoạn công việc của bạn. Tối ưu hóa hiệu suất tòa nhà với truy cập tập trung vào dữ liệu hiệu suất và động cơ phân tích tiên tiến. Thiết kế trong bối cảnh với ảnh chụp thực tế các phần mềm scan 3D và các dịch vụ.
FormIt 360 Pro AutoCAD 360 Pro Rendering trong A360
Sử dụng một ứng dụng vẽ 3D trực quan với khả năng tương tác bản địa Revit. Với khả năng phân tích và tính năng cộng tác. Tải lên, mở và chỉnh sửa DWG tập tin trên đường đi từ một trang web hoặc ứng dụng di động. Di chuyển bản vẽ với tính toán chuyên sâu đến các đám mây. Tạo ra hình ảnh chân thực hơn và ảnh toàn cảnh.

 

Biên dịch: Nguyễn Hải Trang (iworld.com.vn)