Categories: Tin tức

Bitdefender Mobile Security công bố kết thúc bản cập nhật cho Android 3.0

Bitdefender Mobile Security công bố kết thúc bản cập nhật cho Android 3.0

Bitdefender, nhà cung cấp giải pháp phần mềm bảo mật sáng tạo, thông báo rằng Bitdefender Mobile Security đã giành giải thưởng sẽ không còn phát hành bản cập nhật cho người dùng phiên bản Android 3.0 đã lỗi thời bắt đầu từ ngày 18 tháng 5 vì nó tập trung vào việc tối đa hóa bảo vệ cho khách hàng.

Bitdefender Mobile Security 1 nhà cung cấp sự bảo vệ tốt nhất trên thế giới chống lại phần mềm độc hại di động mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.Hiện nay, đang tăng gấp đôi cam kết với người dùng trên các phiên bản Android mới hơn Android 3.0.

Adriana Sandu Giám đốc sản phẩm cho Điện thoại di động, nói: “Chúng tôi tự hào là luôn vượt xa các phần mềm độc hại và các mối đe dọa khác, và chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nếu chúng ta tập trung vào mục tiêu đó. “Android 3.0 đã được phát hành khi phần mềm độc hại di động và hệ điều hành di động vẫn còn rất mới mẻ. Khách hàng của chúng tôi, những người có ý thức về an ninh, thường sử dụng các phiên bản mới hơn của Android. “

Một cam kết về sự xuất sắc đã mang lại cho Bitdefender Mobile Security nhiều giải thưởng và giải thưởng trong những năm gần đây.Điều đó bao gồm cả sự lựa chọn của PC Magazine Editor trong hai năm liên tiếp đã ghi được 6,0 điểm hoàn hảo cho cả Bảo vệ và Khả dụng.

Bitdefender Mobile Security cung cấp khả năng bảo vệ tối đa và luôn ngăn ngừa việc cài đặt phần mềm độc hại và các mối đe dọa khác mà không ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị bằng cách khai thác phát hiện mối đe dọa dựa trên đám mây và phần mềm bảo mật hiệu quả nhất thế giới.

Ngoài bảo vệ hoàn chỉnh, Bitdefender Mobile Security còn có các tính năng như mô-đun chống trộm cho phép người dùng định vị, khóa, xóa hoặc gửi tin nhắn đến thiết bị Android, App Lock để bảo vệ các ứng dụng nhạy cảm bằng mã PIN hoặc dấu vân tay và Web Bảo mật để bảo vệ.