Categories: Tin tức

Cách Luke Carpenter tạo ra 58 bức ảnh chỉ trong bốn tuần

Cách Luke Carpenter tạo ra 58 bức ảnh chỉ trong bốn tuần

Khi một loạt  lớn các hoạt hình ngắn ra đời, bạn cần tin rằng phần mềm 3D giúp bạn là hình thành công việc. Ý tưởng đặt logo BBC 2 trong nhiều tình huống khác nhau, nó được sử dụng như một thẻ bên trong giúp chỉnh sửa của các cảnh quay.

 

Được bắt đầu và nghiên cứu trong 2 tuần nhằm mục đích khắc phục và kết thúc vấn đề.Luke Carpenter người làm việc  với nhóm BBC đã đưa ra những ý tưởng thực tế trong thời gian ông làm việc. Cuối cùng, Luke đã có một danh sách những ý tưởng và làm  thử một số ý tưởng đó. Từ quan điểm mô hình hóa, điểm xuất phát chung trong suốt. Sau đó có khoảng 20 bức ảnh sử dụng các mô hình hoàn toàn mới, tất cả đều phải được tạo ra trong Cinema 4D. Đối với những người khác nó tốc độ khá nhanh và dễ sử dụng. Luke giải thích, “Tôi thích mô hình trong Rạp chiếu phim 4D.Tôi thấy nó rất đơn giản và dễ sáng tạo”

Các plug-in khác được sử dụng để giúp tạo ra các hiệu ứng lỏng và hạt bắn bằng bình gốm nổ. Những bức ảnh khác được sử dụng trong cảnh quay của bộ sưu tập, vase được lót trong Cinema 4D, tự ráp xuống và rơi xuống một vật thể gãy.

 

Nhiều bức ảnh trộn CGI với cảnh quay trực tiếp đòi hỏi người dùng phải theo dõi Cinema 4D và tổng hợp chúng. Luke đã giải thích cách sử dụng: “Nó dường như làm việc nhiều nhất với việc điều chỉnh và thiết lập. Nó cũng rất dễ dàng để đưa null vào After Effects giúp tiết kiệm thời gian.”Nó đã đưa 58 bức ảnh trong bốn tuần vào để tinh gọn giữa Cinema 4D và After Effects. Luke sử dụng quy trình làm việc của dự án xuất khẩu truyền thống và tìm ra cách làm việc vững chắc nhất. Dự kiến rằng phần mềm này sẽ được ứng dụng rộng rãi trong tương lai.