iworld.com.vn – Cùng tìm hiểu về Bộ phân tích gói mạng của Solarwinds!

Sử dụng trình phân tích giao thức gói mạng để cô lập các vấn đề về hiệu suất và đi sâu vào các nguyên nhân gốc rễ

Mọi quản trị viên nên có phần mềm packet sniffing (thu thập, chọn lựa và ghi nhật ký một số hoặc tất cả các gói tin đi qua mạng máy tính) trong kho của họ để có cái nhìn chi tiết về thời gian phản hồi. Một trình phân tích gói mạng sẽ cho bạn biết trực tiếp nếu một ứng dụng hoặc mạng đang ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng cuối. SolarWinds® Network Performance Monitor (NPM) có bảng điều khiển chất lượng trải nghiệm được thiết kế để cung cấp cái nhìn tổng quan về số liệu thống kê hiệu suất thực dựa trên dữ liệu cấp gói, vì vậy bạn có thể xác định lưu lượng truy cập có vấn đề.

Phân tích lưu lượng mạng theo ứng dụng với phần mềm phân tích mạnh mẽ

Quản trị viên cần một trình phân tích gói tin mạng có thể theo kịp với môi trường hệ thống đa dạng. Nhiều trình phân tích gói tin LAN hoặc trình kiểm tra lưu lượng truy cập có thể nắm bắt các gói tin nhưng không thể chia nhỏ thông tin và làm cho nó có thể sử dụng được. NPM có thể thu thập dữ liệu từ hơn 1.200 ứng dụng ngay lập tức, bao gồm cả các ứng dụng truyền thông xã hội. Công cụ này cũng chứa siêu dữ liệu phù hợp nhất, có nghĩa là bạn sẽ không có thông tin không cần thiết chiếm dung lượng lưu trữ cơ sở dữ liệu.

Tìm hiểu sâu hơn về phân tích gói tin và hiểu rõ hơn với trình phân tích giao thức gói tin mạng sắc thái

Phân tích nắm bắt gói, còn được gọi là kiểm tra gói sâu, kiểm tra các gói đi qua mạng của bạn ở mức độ chi tiết. Việc đi vào chi tiết cung cấp cho quản trị viên dữ liệu họ cần để chạy một mạng hiệu quả. NPM chỉ nắm bắt siêu dữ liệu, vì vậy bạn có thể thực hiện phân tích gói mà không cần tải cao – nhưng bảng điều khiển đơn giản vẫn cung cấp các chỉ số và thống kê sắc thái mà bạn cần. Biểu đồ thông minh củng cố và xếp hạng các kết quả phân tích gói ở định dạng dễ đọc.

Khám phá những lợi ích của tính năng phân tích gói mạng cấp doanh nghiệp để tối ưu hóa mạng của bạn

Với trình phân tích gói mạng toàn diện trong bộ công cụ của họ, quản trị viên có thể:

  • Nhanh chóng cô lập nguyên nhân cơ bản của sự cố hiệu suất mạng
  • Xác định xem sự chậm lại là do các ứng dụng có vấn đề hay do sự cố trên toàn mạng
  • Chia nhỏ lưu lượng mạng theo loại để cung cấp thông tin chi tiết về sắc thái
  • Luôn cập nhật các mối đe dọa an ninh mạng
  • Sử dụng hiệu quả hơn băng thông của họ

Tất cả các lợi ích đảm bảo mạng của bạn tiếp tục hoạt động trơn tru và trải nghiệm người dùng cuối vẫn không bị ảnh hưởng.

 

Biên dịch bởi Ngô Anh Sơn – iworld.com.vn

Xem thêm: Solarwinds – phân tích gói mạng ; Solarwinds – tối ưu hóa mạng