Categories: Tin tức

Chuyển đổi thông tin kĩ thuật với không gian mạng IoT

Chính sách an toàn không gian mạng Internet of Things, nhằm giải quyết các nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển các chính sách bảo mật không gian mạng cho IoT.  Chuyển đổi thông tin kĩ thuật với không gian mạng IoT nhằm nâng cao hậu quả của các cuộc tấn công mạng.

Chuyển đổi thông tin kĩ thuật với không gian mạng IoT – dù là người tiêu dùng, doanh nghiệp hay chính phủ -đều được bảo mật IoT. Ví dụ, các doanh nghiệp và chính phủ xác định dữ liệu từ đối tác, trong khi người tiêu dùng có thể quan tâm nhất đến việc bảo vệ thông tin cá nhân.

Chính phủ có thể hỗ trợ những nỗ lực này thông qua việc xây dựng chính sách và hướng dẫn về an ninh mạng không gian IoT. Là những người quản lý phúc lợi xã hội và sự quan tâm của công chúng, các chính phủ ở một vị trí duy nhất để làm chất xúc tác cho việc phát triển các thực tiễn bảo mật của IoT, xây dựng quan hệ hợp tác đa ngành nhằm khuyến khích hợp tác giữa tư nhân và hợp tác giữa các bên và hỗ trợ các sáng kiến cải tiến Bảo mật IoT.

Sự phát triển của IoT an toàn thông qua những tiến bộ trong công nghệ và chính sách là rất quan trọng đối với Microsoft và người dùng trên toàn thế giới. Người dùng IoT sẽ xây dựng những chính sách bảo mật thông tin khi thiết bị được kết nối.

Các tổ chức, doanh nghiệp cần sử dụng phương pháp bảo mật phù hợp cho mỗi vai trò công việc khác nhau để phát huy hết các tính năng của Internet of Things.

Để tìm hiểu thêm về cách tiếp cận của Microsoft về IoT, vui lòng truy cập: https://www.microsoft.com/en-us/internet-of-things/

Có thể bạn quan tâm:

Trải nghiệm tính sáng tạo với Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft công bố các dịch vụ dữ liệu và đám mây Azure mới