Categories: Tin tức

CRN công nhận chương trình đối tác của ESET

CRN công nhận chương trình đối tác của ESET

ESET tiếp tục giành được danh hiệu hàng đầu từ đối tác và cộng đồng kênh. Trong năm thứ ba liên tiếp, CRN®, thương hiệu của Công ty Kênh, đã trao giải ESET với xếp hạng 5 sao trong Hướng dẫn Chương trình Đối tác năm 2017. Hướng dẫn cung cấp danh sách các chương trình đối tác hàng đầu từ các nhà cung cấp công nghệ cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT thông qua kênh. Ngoài ra, đầu năm nay, CRN đã đặt tên cho Gerald Choung, Phó Giám đốc bán hàng và Tiếp thị của ESET Bắc Mỹ vào danh sách 2017 Channel Chiefs năm nay liên tiếp.

Tại sao ESET lại giành được những danh hiệu uy tín này từ năm này qua năm khác?

100% kênh: Mô hình 100% nói cho chính nó.

Công nghệ hàng đầu với giá cả cạnh tranh: ESET đầu tư vào các lĩnh vực quan trọng trong kinh doanh để cung cấp cho đối tác của mình những sản phẩm tiên tiến có giá cả cạnh tranh và dễ bán.

Các tài liệu tiếp thị hiệu quả: Nhóm Tiếp thị Kênh ESET cung cấp nhiều tài liệu và chiến dịch có hiệu quả hơn cho các đối tác để sử dụng, để họ có thể tự khẳng định mình là cố vấn bảo mật đáng tin cậy cho khách hàng của họ.

Một hệ thống quản lý mối quan hệ đối tác thực sự: Chúng tôi kết hợp với nhau tích hợp Tiếp thị tự động hóa và dẫn các chương trình chu kỳ cuộc sống. Bây giờ, có thể hiển thị hoàn toàn về tỷ lệ “Chì để Đóng” cho mỗi đồng đô la chi cho chiến dịch, sự kiện, chi tiêu MDF, v.v …

Nhiều lề: Gần đây nhất, ESET đã thêm một “Bạch kim” mới cấp cung cấp nhiều lợi nhuận. Và với việc bổ sung chương trình giảng dạy bán hàng và chứng nhận kỹ thuật, các đối tác tạo ra nhiều lợi nhuận hơn bằng cách tham gia nhiều hơn vào các bản demo trước khi bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Để tìm hiểu thêm về chương trình kênh đoạt giải của ESET, hãy truy cập trang Chương trình Đối tác của ESET.

Giới thiệu về Hướng dẫn Chương trình Đối tác 5-sao của CRN

Xếp hạng Hướng dẫn Chương trình Đối tác 5 Sao công nhận một tập hợp các công ty ưu tú cung cấp các giải pháp các yếu tố đối tác tốt nhất trong các chương trình kênh của họ. Để xác định xếp hạng 5 sao năm 2017, nhóm nghiên cứu của Công ty Channel đã đánh giá mỗi chương trình đối tác của nhà cung cấp dựa trên đầu tư vào các chương trình cung cấp, lợi nhuận của đối tác, đào tạo đối tác, giáo dục và hỗ trợ, các chương trình tiếp thị và nguồn lực, hỗ trợ bán hàng và truyền thông. Hướng dẫn Chương trình Đối tác năm 2017 sẽ được trình bày trong số ra tháng 4 của CRN và trực tuyến tại www.CRN.com/ppg.

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm sao lưu Retrospect 14.0 dành cho Mac được phát hành với hỗ trợ Backblaze B2

UBS cập nhật công nghệ Microsoft Azure