Iworld.com.vn gửi tới độc giả thông tin về Giám sát công cụ tối ưu hóa WAN trong Solarwinds!

Đo lường hiệu quả của các công cụ tối ưu hóa mạng WAN với NPM

  • Phân tích các vấn đề tối ưu hóa mạng WAN

Giải quyết các vấn đề băng thông do các công cụ tối ưu hóa WAN không hoạt động như mong đợi.

  • Tương quan dữ liệu trên các số liệu khác nhau

Kéo và thả các chỉ số từ khắp mạng của bạn để có tương quan trực quan ngay lập tức trên tất cả dữ liệu WAN của bạn.

  • Phát hiện các vấn đề bên ngoài mạng của bạn

Nhận thông tin chi tiết về hiệu suất, lưu lượng và cấu hình của các thiết bị và ứng dụng tại chỗ (on-premises), trên đám mây hoặc trên các môi trường kết hợp với tính năng NetPath ™.

Phân tích các vấn đề tối ưu hóa mạng WAN

Giám sát hiệu suất mạng SolarWinds (Solarwinds Network Performance Monitor – NPM) giám sát các biện pháp tối ưu hóa mạng WAN, cho phép bạn thiết lập cảnh báo, báo cáo và phân tích xu hướng. Sử dụng NPM làm công cụ giám sát cơ sở hạ tầng mạng đa nhà cung cấp của bạn sẽ giúp giảm thời gian ngừng hoạt động, tăng năng suất của nhân viên và cải thiện ROI. Nó cũng cung cấp khả năng giám sát lỗi, hiệu suất và tính khả dụng của mạng, phân tích đường dẫn mạng với NetPath và hơn thế nữa.

Khẩn trương khắc phục sự cố mạng WAN

Việc giám sát các công cụ tối ưu hóa mạng WAN với NPM có thể tăng tốc quá trình khắc phục sự cố, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào công việc kinh doanh của mình hơn là sửa chữa mạng. Nhanh chóng phát hiện, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề về hiệu suất mạng trên bảng điều khiển hiệu suất web có thể tùy chỉnh. Tự động phát hiện và lập bản đồ các thiết bị, số liệu hiệu suất, sự sử dụng liên kết và bản đồ nhiệt vùng phủ sóng Wi-Fi để bạn có cái nhìn rõ hơn về mọi thứ đang xảy ra trong mạng của bạn và có thể khắc phục vấn đề trước khi chúng ảnh hưởng đến mạng khách hàng và doanh nghiệp của bạn.

Tương quan dữ liệu và cảnh báo

Dự báo, cảnh báo và báo cáo công suất tự động trong NPM tự động tính toán ngày cạn kiệt bằng cách sử dụng các ngưỡng có thể tùy chỉnh dựa trên mức sử dụng mạng trung bình và cao điểm. Cấu trúc liên kết có thể tùy chỉnh và cảnh báo mạng thông minh nhận biết sự phụ thuộc giúp bạn phản hồi với nhiều lần kiểm tra điều kiện, sự kiện tương quan, cấu trúc liên kết mạng và phụ thuộc thiết bị. Hơn hết, bằng cách sử dụng tương quan dữ liệu chồng chéo của NPM, bạn sẽ đẩy nhanh việc xác định nguyên nhân gốc rễ bằng cách kéo và thả các chỉ số hiệu suất mạng trên một tiến trình chung để có tương quan trực quan ngay lập tức trên dữ liệu mạng của bạn.

 

Biên dịch bởi Ngô Anh Sơn – iworld.com.vn

Xem phim: Solarwinds – giám sát Wi-Fi ; Solarwinds – giao thức Wi-Fi