Categories: Tin tức

Intel hợp tác Honeywell ramắt ứng dụng Connected Logistics Platform

Intel đã công bố sự ra mắt của Intel Connected Logistics Platform. Nền tảng cung cấp độ hiểu biết sâu sắc về tình trạng tài sản thông qua chuỗi cung ứng. Cho phép đưa ra các quyết định thông minh, giảm thiểu tổn thất, tối đa hóa việc sử dụng tài sản.

Các nhà nghiên cứu báo cáo rằng 89% các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và vận chuyển thiếu khả năng hiển thị chuỗi cung ứng. Đây là thách thức lớn nhất mà các công ty  đối mặt ngày nay. Intel và Honeywell hợp tác ra sản phẩm Intel Connected Logistics Platform để giúp khách hàng giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

Tận dụng kiến trúc Internet of Things có khả năng mở rộng, giải pháp Connected Freight của Intel và Honeywell cảm biến hiệu quả về chi phí. Honeywell Connected Freight có thể cập nhật tình trạng về vị trí, nhiệt độ, độ ẩm, sốc, độ rung, độ nghiêng, áp suất, khoảng cách và tiếp xúc với ánh sáng.

Các nhà cung cấp dịch vụ logistics và các chủ hàng có thể sử dụng các thông báo của nền tảng có thể giảm chi phí hoạt động, Tối đa hóa việc sử dụng các tài sản liên quan, cũng như tăng mức độ dịch vụ cho khách hàng. Dữ liệu có thể giúp các công ty lập kế hoạch và dự đoán các hoạt động. Nâng cao hiệu quả tổng thể chuỗi cung ứng.

Bằng cách phân tích dữ liệu từ hàng ngàn lô hàng, các nhà cung cấp dịch vụ logistics sẽ có thể dự đoán và tránh các tuyến đường có thể gây tổn hại hoặc chậm trễ, thiết lập một mạng lưới phân phối đáng tin cậy hơn.

Chi tiết xem tại:

Intel and Honeywell Collaborate to Make the Shipping and Logistics Industry Smarter