Categories: Tin tức

Phiên bản Kaspersky DDoS Protection cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kaspersky Lab công bố phiên bản Kaspersky DDoS Protection cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải pháp đáp ứng nhu cầu của các tổ chức đòi hỏi bảo vệ mạnh mẽ từ các cuộc tấn công DDoS, nhưng không có các nguồn lực để thực hiện.

Theo một nghiên cứu của Kaspersky Lab, 33% doanh nghiệp nhỏ đã bị tấn công DDoS trong 12 tháng qua.

Đối với các công ty nhỏ, các cuộc tấn công DDoS có thể gây tổn hại vì tính liên tục, phụ thuộc vào sự sẵn có của các dịch vụ trực tuyến, trong khi không có tùy chọn tạo ra một hệ thống sao lưu trong suốt thời gian xảy ra cuộc tấn công. Một cuộc tấn công DDoS đơn có thể tốn kém một tổ chức nhỏ hơn $ 123,000, chưa kể đến chi phí sửa chữa thiệt hại, mất thôn tin khách hàng hoặc đối tác.

Kaspersky DDoS đưa ra các giải pháp không yêu cầu cài đặt một bộ cảm biến đặc biệt bên trong cơ sở hạ tầng của khách hàng và không cần phải thuê chuyên gia CNTT để kích hoạt và cấu hình bảo vệ. Rất dễ thực hiện và sử dụng.

Lưu lượng truy cập đến các dịch vụ của khách hàng có thể liên tục được chuyển qua các trung tâm kiểm soát, bất kể có tấn công hay không. Tất cả các khách hàng cần làm là thay đổi địa chỉ IP của họ một lần, do đó lưu lượng truy cập đi qua các trung tâm để làm sạch, trước khi đến của công ty. Bằng cách giảm lưu lượng truy cập và số lượng tài nguyên cần được bảo vệ, Kaspersky Lab cũng giảm chi phí bảo vệ cho các tổ chức nhỏ. Phiên bản mới của giải pháp được gọi là Kaspersky DDoS Protection Connect.

Kaspersky DDoS Protection cung cấp bảo vệ hoàn chỉnh và tích hợp. Bảo vệ các doanh nghiệp ở mọi giai đoạn của một cuộc tấn công.

Tùy chọn “Connect+”  cung cấp chức năng làm sạch lưu lượng truy cập thường xuyên cho các công ty lớn. Có hệ thống Địa chỉ IP tự trị. Trong khi đó, tùy chọn “Control”cung cấp chuyển hướng lưu lượng truy cập đến các trung tâm trong các cuộc tấn công. Điều này đòi hỏi các công ty phải cài đặt các máy chủ có bộ cảm biến làm việc.  Phân bổ nhân viên CNTT chuyên dụng để sử dụng 24/7 để chuyển hướng lưu lượng tới các trung tâm lọc của Kaspersky Lab trong trường hợp có cuộc tấn công.

Chi tiết xem tại: https://www.kaspersky.com/about/press-releases/2017_kaspersky-lab-presents-ddos-protection-for-small-and-medium-businesses