Categories: Tin tức

KeyShot hợp tác hỗ trợ với X-Rite AxF nâng cao chất lượng hình ảnh

KeyShot hợp tác hỗ trợ với X-Rite AxF cho phép giao tiếp đầy đủ dữ liệu hình ảnh trực quan trong một tập tin duy nhất. Nâng cao cải tiến quá trình ảo hóa thiết kế và tạo hình ảnh chất lượng cao nhanh chóng.

Với AxF của X-Rite, người dùng có thể thiết lập sự xuất hiện hoàn chỉnh chỉ bằng một tập tin duy nhất. Có thể sản xuất nhanh các vật liệu/chất liệu như: color, specular, bump, roughness … được chụp và hiệu chỉnh trong các tệp AxF.

The X-Rite Total Appearance Capture (TAC7TM) đo color, gloss, texture, transparency… các đặc điểm khác của một mẫu vật lý nhất định. Appearance Exchange Format (AxF) được quản lí bởi Pantora Material Hub. X-Rite sẽ có mặt tại KeyShot RenderWorld tại Huntington Beach, California vào ngày 15-16 tháng 5 năm 2017.

Có thể bạn chưa biết?

X-Rite tạo ra định dạng tệp AxF ™ để giải quyết một số vấn đề gây khó khăn trong việc nắm bắt và quản lý dữ liệu hình ảnh phức tạp trong một tệp duy nhất.Chỉnh sửa để cải tiến quá trình ảo hóa.

AxF gồm có các đặc điểm như sau:

  • Không giới hạn đối với thiết bị cụ thể, từ single spectrum up tới BSSRDF.
  • Hỗ trợ hiển thị biểu hiện liên tục
  • Khả năng mở rộng – đảm bảo quyền truy cập hiệu quả cho khối lượng dữ liệu lớn với gigabyte trở lên.
  • Mở rộng mà không làm ảnh hưởng đến sự hỗ trợ hiện có trong các ứng dụng khác
  • Portable – một SDK có sẵn cho Hệ điều hành Windows và Linux, Mac để hỗ trợ công việc hiện tại và cho phép tích hợp đơn giản vào các ứng dụng hiện có.
  • Tương thích – đi kèm với một tập hợp các tài liệu được xây dựng sẵn được thiết kế để tương thích với các luồng công việc dựa trên SVBRDF.

Chi tiết xem tại: https://blog.keyshot.com/keyshot-support-for-x-rite-axf và https://www.xrite.com/categories/formulation-and-quality-assurance-software/appearance-exchange-format-axf

Có thể bạn quan tâm:

KeyShot tích hợp công nghệ Esko Studio hỗ trợ khả năng dựng hình 3D