Iworld.com.vn – Cùng tìm hiểu Kiểm tra hiệu suất mạng trong Solarwinds!

Giảm thời gian chết của mạng với thông tin chi tiết hữu ích từ các công cụ kiểm tra hiệu suất mạng

Có thể khó xác định nguyên nhân gốc rễ của thời gian ngừng hoạt động của mạng, vì bất kỳ yếu tố nào cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống. Tuy nhiên, các bài kiểm tra hiệu suất mạng thường xuyên có thể là chìa khóa để tối đa hóa thời gian hoạt động và xác định các vấn đề.

SolarWinds® Network Performance Monitor (NPM) được xây dựng để có các tính năng kiểm tra hiệu suất mạng toàn diện bằng cách cung cấp khả năng giám sát liên tục lỗi mạng, tính khả dụng và hiệu suất của các thiết bị. NPM cũng bao gồm cảnh báo mạng thông minh được thiết kế để cho bạn biết các chỉ số hiệu suất quan trọng tại thời điểm vượt qua các ngưỡng được xác định trước.

Nhanh chóng khắc phục sự cố kết nối với phần mềm kiểm tra hiệu suất mạng

Các vấn đề về kết nối có thể tạo ra những rào cản lớn trong quy trình khắc phục sự cố mạng của bạn. Các công cụ kiểm tra hiệu suất mạng của NPM được thiết kế để thu thập các chỉ số hiệu suất hiện tại, sau đó có thể phân tích và hiển thị dưới dạng biểu đồ dễ hiểu hoặc được sử dụng để tạo lưu trữ lịch sử về dữ liệu hiệu suất theo thời gian. Nếu thời gian ngừng hoạt động của giao diện, các tuyến hoạt động hoặc tình trạng phần cứng đang gây ra sự cố với chức năng hệ thống của bạn, thì các bài kiểm tra hiệu suất mạng có thể rất quan trọng để nhanh chóng xác định nguồn gốc của sự cố.

Cải thiện thời gian giải quyết của bạn với các tính năng sửa chữa và khắc phục sự cố mạnh mẽ

Khi người dùng cuối và khách hàng không thể truy cập các ứng dụng hoặc mạng, điều đó có thể tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh.

Khả năng kiểm tra hiệu suất mạng của NPM giúp đưa ra phương án bằng cách sử dụng phân tích gói để giúp bạn xác định xem các ứng dụng cụ thể hoặc mạng là nguyên nhân gây ra trải nghiệm người dùng kém hay không. Biết nơi bắt đầu các nỗ lực khắc phục sự cố của bạn là chìa khóa để đẩy nhanh thời gian giải quyết.

Theo dõi độ trễ bằng các công cụ kiểm tra hiệu suất mạng mạnh mẽ

NPM cung cấp khả năng giám sát toàn diện cho toàn bộ mạng của bạn – không chỉ làm nổi bật phần nào của mạng đang gặp phải độ trễ cao nhất, mà còn cung cấp các công cụ để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó trước khi chúng tác động thêm đến người dùng cuối.

Bộ tính năng và khả năng của NPM vượt xa phần mềm ping bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu để giúp bạn xác định lý do tại sao độ trễ mạng cao hoặc kết nối kém. Với NPM, bạn sẽ được trang bị tốt hơn để xác định chính xác các điểm nghẽn và nguyên nhân gây ra tắc nghẽn mạng.

 

Biên dịch bởi Ngô Anh Sơn – iworld.com.vn

Xem thêm: Solarwinds – đường dẫn mạng NetPath ; Solarwinds – giao thức gói mạng