Categories: Tin tức

Luxion phát hành Keynote Speaker RenderWorld 2017


Luxion thông báo Keynote Speaker RenderWorld 2017

Luxion thông báo Keynote Speaker RenderWorld 2017

 Luxion là một nhà phát triển hàng đầu về công nghệ dựng hình và chiếu sáng tiên tiến và nhà sản xuất KeyShot®, chương trình chiếu sáng toàn cầu lần đầu tiên dành cho rendering và hoạt hình 3D, đã thông báo rằng :Chip Foose-Nhà thiết kế ô tô nổi tiếng và ngôi sao của loạt phim truyền hình thực tế OVERHAULIN ‘, sẽ trình bày về phát biểu quan trọng thứ hai tại KeyShot RenderWorld 2017.

 

Chip Foose với kinh nghiệm thiết kế ô tô , từ khi ông làcậu bé làm việc cho công ty của ông bố là Project Design, để tạo ra một thương hiệu toàn cầu và thiết kế mới và đẹp nhất mà không ai có thể tưởng tượng được. Kể từ đầu những năm 80, ông đã phát triển các thiết kế độc quyền và nguyên mẫu , giữ vai trò là nhà thiết kế chính và giám đốc thiết kế và đã khảng định tài năng qua phong cách của nhiều chiếc xe được thiết kế qua các năm. Cho đến khi công ty bắt đầu phát triển sản phẩm ô tô và sản phẩm của mình đó là Foose Design ra đời năm 1998. Nhờ say mê thiết kế ô tô và sự động viên của những người xung quanh, anh ta theo đuổi mong ước của mình – để xây dựng một cái gì đó chưa từng thấy trước đây.

 

Ông đã được đưa hàng triệu bộ phim truyền hình OVERHAULIN ‘, nơi Chip và đội chuyển đổi hơn 100 xe trong 9 mùa. Tuy nhiên, di sản của Chip vẫn vượt xa chương trình truyền hình với nhiều năm thiết kế phong cách nên vinh dự đạt nhiều giải thưởng với sự ra đời của nhiều ô tô nổi tiếng.Cuối cùng,tại văn phòng thiết kế Foose cùng với vợ ông là Lynne, Ông đã tạo ra những thiết kế ô tô mang tính biểu tượng nhất thế giới.

 

Luxion rất vui mừng được tổ chức ra Chip Foose và làm 1 diễn giả chính tại KeyShot RenderWorld 2017, nơi mà những người tham dự sẽ có cơ hội nghe thấy cái nhìn sâu sắc độc đáo của mình về sự phát triển sản phẩm, tìm hiểu những gì thúc đẩy ông và nhìn thấy sự đam mê kinh doanh và quá trình thiết kế của ông.

 

Xem Chip Foose tại KeyShot RenderWorld 2017

KeyShot RenderWorld 2017 diễn ra vào ngày 15 và 16 tháng 5 tại Khách sạn và Spa Paséa ở Huntington Beach, California – nhà của Foose Design với diện tích 10.000 m2 vuông, studio thiết kế và phòng trưng bày. Chip sẽ nói thứ hai, vào ngày khai mạc của chương trình, trước buổi tiếp đón buổi tối. Đăng ký sớm được kết thúc vào Thứ ba, ngày 14 tháng 3 với 20% vé riêng lẻ và 33% giảm từ ba nhóm trở lên. Để biết thêm thông tin và đăng ký cho sự kiện, vui lòng truy cập https://www.keyshot.com/renderworld/.

Thông tin về Chip Foose

Nhà thiết kế xe ưu việt của thế hệ mình, Chip Foose đã tạo ra một di sản về thiết kế và những thành tựu vượt trội trong những năm tháng  còn trẻ của mình. Chip Foose là một huyền thoại sống động trong ngành công nghiệp ô tô. Được biết đến với thiết kế sạch đẹp và phong cách tinh vi của mình. Tuỳ chỉnh với  các thanh nóng cổ điển của người Mỹ và các xe cơ bắp bao gồm biểu tượng bắt mắt như  Hemisfear, Stallion và Grand Master.

 

Thiết kế của ông đã giúp ông có được một vị trí trong Cung Vinh danh vọng, Tháp Darryl Starbird và Phòng trưng bày Bảo tàng Xe hơi Tuỳ chỉnh, Đại sảnh Vinh danh Quốc gia, Tòa nhà Diecast Hall of San Francisco, Của Fame, và đáng kể nhất SEMA Hall of Fame năm 2016. Trụ sở Foose Design, Inc., đặt tại Huntington Beach, CA, tiếp tục sản xuất một số mẫu thiết kế tinh tế nhất mà thế giới xe đã từng nhìn thấy. Tìm hiểu thêm tại chipfoose.com.

Giới thiệu KeyShot RenderWorld

KeyShot RenderWorld 2017 là hội nghị người dùng quốc tế của Luxion, thu hút người dùng KeyShot từ khắp nơi trên Hoa Kỳ, cũng như các nước châu Âu và châu Á. Bây giờ là năm thứ hai, sự kiện này kéo dài trong hai ngày với các diễn giả từ các công ty như Caterpillar, Tesla, Wilson, Sonos, và các hội thảo kỹ thuật khác do các chuyên gia đào tạo của Luxion tổ chức. Ngoài ra, sự kiện này còn cung cấp nhiều cơ hội để kết nối mạng, học hỏi lẫn nhau, tương tác và kết nối với các đối tác của Luxion để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ của họ sẽ giúp nâng cao hiệu quả của họ bằng KeyShot lên cấp độ tiếp theo.