Categories: Tin tức

Microsoft ký thỏa thuận mua Hexadite

Microsoft ký thỏa thuận mua Hexadite

Tập đoàn Microsoft đã ký một thỏa thuận mua lại Hexadite. Một công ty cung cấp các giải pháp khắc phục sự cố tự động, tự động và sửa chữa. Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

Sau khi đóng cửa, việc mua lại sẽ được xây dựng dựa trên công việc thành công mà Microsoft đã làm để giúp khách hàng Windows 10 thương mại phát hiện. Điều tra và đáp ứng các cuộc tấn công tiên tiến trên mạng của họ với Windows Defender Advanced Threat Protection (WDATP).

WDATP tiếp tục chứng minh giá trị của nó trong việc phát hiện các trường hợp bảo mật. Chẳng hạn zero-day, ransomware và các cuộc tấn công. Không gian mạng tiên tiến khác.

Hôm nay, Microsoft đang tăng cường khả năng chống lại các mối đe dọa bảo mật nâng cao bằng cách bổ sung các khả năng điều tra và khắc phục tự động. Dựa trên trí thông minh nhân tạo, làm cho phản hồi và khắc phục nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Với Hexadite, WDATP sẽ bao gồm giải pháp khắc phục tự động an toàn điểm cuối. Đồng thời, tiếp tục tăng trưởng đáng kinh ngạc trong các hoạt động của WDATP. Hiện bảo vệ gần 2 triệu thiết bị.

An ninh chưa bao giờ có nhiều thách thức như các cuộc tấn công đã trở nên tiên tiến và mục tiêu. Để giúp các doanh nghiệp tận dụng vị trí làm việc hiện đại đồng thời bảo vệ được tài sản lớn nhất của mình.

Microsoft tiếp tục đầu tư vào việc chuyển đổi kỹ thuật số sang kinh doanh. Và tối ưu hóa các hoạt động với năng suất được tăng cường trong môi trường an toàn.

Windows 10 là phiên bản an toàn nhất của Windows. Và với các đầu tư liên tục trong lĩnh vực tự động phát hiện và khắc phục. Windows 10 sẽ tiếp tục thúc đẩy triển khai với khách hàng như Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ. Bộ Dịch vụ Nhân sinh Úc, Kimberly-Clark, MARS Inc., Crystal Group và nhiều công ty khác.

Trụ sở Hexadite có trụ sở tại Boston. Với một nhóm các nhà nghiên cứu ở Tel-Aviv, Israel. Sau khi kết thúc thỏa thuận và sau một thời gian hội nhập.  Hexadite sẽ được hấp thụ hoàn toàn vào Microsoft như là một phần của Windows và Devices Group.

Có thể bạn quan tâm:

1 số lưu ý khi thêm mô hình 3D trong thiết kế 2D

Adobe giới thiệu những đổi mới trong Adobe Document Cloud