NQ Mobile cung cấp các ứng dụng bảo mật di động

NQ Mobile (NetQin Mobile Inc.) là một nhà cung cấp dịch vụ Internet di động hàng đầu cho người sử dụng toàn cầu hướng đến bảo mật di động và hiệu suất của máy. NQ Mobile đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York (NYSE: NQ), và đã nhận các quỹ từ các nhà đầu tư chiến lược như Qualcomm, MediaTek và HTC.

NQ Mobile cung cấp các ứng dụng bảo mật di động, bảo vệ thông tin riêng tư người dùng, phòng chống các phần mềm độc hại, gián điệp, nghe lén điện thoại, các hacker, hỗ trợ chống mất cắp với các phiên bản miễn phí và tính phí (Pro Member/Premium) cho các nền tảng Symbian/Nokia, Android, iOS, BlackBerry và Windows Phone.

Là một trong những công ty đầu tiên phát hiện ra những mối đe dọa bảo mật ngày càng tăng nhắm mục tiêu vào người dùng điện thoại thông minh và hiện là nhà cung cấp giải pháp Software-as-a-Service (SaaS) hàng đầu với hơn 172 triệu tài khoản người dùng đã đăng ký từ hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, NQ Mobile đã có một sự gia tăng nhanh chóng số lượng  khách hàng, và mỗi ngày NQ Mobile có thêm hơn 200,000 người sử dụng.

Sự sáng tạo của NQ Mobile và tầm ảnh hưởng toàn cầu đã được công nhận rộng rãi thông qua giải thưởng 2011 Technology Pioneer của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, được thừa nhận về sự đổi mới và thành công bởi Time Magazine và Mobile World Congress và sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm tra độc lập, đạt chứng chỉ Checkmark Mobile Security Certification từ West Coast Labs (Hoa Kỳ) với số điểm cao nhất. NQ Mobile Security cũng được AV-TEST đánh giá là một trong 10 ứng dụng bảo mật tốt nhất cho Android với tỷ lệ phát hiện ra virus rất cao (99%) so với các ứng dụng khác trong nhóm 10 ứng dụng này.

Các dịch vụ bảo mật di động và nâng cao hiệu suất do NQ Mobile cung cấp bao gồm:

1) Bảo mật di động: bảo vệ người dùng điện thoại di động khỏi các mối đe dọa, phần mềm độc hại, trộm cắp dữ liệu, và xâm nhập sự riêng tư;

2) Nâng cao hiệu suất di động: giúp người sử dụng quản lý tốt hơn thiết bị di đợng, nâng cao thời gian và quản lý mối quan hệ một cách tốt nhất;

3) Dịch vụ đám mây thông minh:  cung cấp một trải nghiệm sử dụng theo yêu cầu và có thể được truy xuất qua nhiều thiết bị di động khác nhau.

Nền tảng công nghệ quét kép song song “Đám mây + Trên máy” độc quyền của NQ Mobile giúp NQ Mobile vượt xa các đối thủ. NQ Mobile đang sở hữu một cơ sở dữ liệu virus di động đầy đủ nhất trên thế giới, và nó cung cấp cho NQMobile khả năng dò tìm và ngăn chặn các mối đe dọa di động trước khi nó có cơ hội để gây nguy hiểm cho bạn.

Mỗi một trong hơn 172 triệu người sử dụng là một phần của đám mây bảo mật di động của NQ Mobile, đóng góp vào cơ sơ dữ liệu của NQ Mobile sự nhận biết về bảo mật mới, giúp dò tìm các mẫu virus, các liên kết URL độc hại, và các mối đe dọa khác. Điều này giúp cho NQ Mobile thêm năng lực để xây dựng một cơ sở dữ liệu đầy đủ nhất trên thị trường bảo mật di động, bao gồm gần một tỷ liên kết nguy hại cho các thiết bị di động. Đội ngũ nguyên cứu toàn cầu chuyên nghiệp của NQ Mobile, gồm hơn 250 chuyên gia, liên tục bảo trì, cập nhật và phân tích cơ sở dữ liệu này để cung cấp cho khách hàng sự bảo vệ bảo mật tốt nhất.

Nhờ đó, NQ Mobile phát hiện ra đầu tiên cho 75% các mối đe dọa di động trên toàn cầu và trang bị mạnh mẽ để chống lại các mối đe dọa di động tốt hơn và nhanh hơn bất kỳ nhà cung cấp bảo mật di động nào khác.

1. NQ Mobile Security cho Android

NQ Mobile Security for Android được thiết kế để bảo vệ các thiết bị Android chống lại các loại virus, malware, đồng thời giữ cho hệ thống luôn chạy ở một tốc độ tối ưu.

Điểm nổi mật trong NQ Mobile Security là khả năng quét và xóa dựa trên cơ chế quét kép đám mây + trên máy và bảo vệ thời gian thực. Các bản cập nhật cơ sở dữ liệu virus thường xuyên được cung cấp để đảm bảo các thiết bị luôn được bảo vệ với với các mối đe dọa mới nhất. Tính năng Chống mất cắp cũng được cung cấp để dò tìm vị trí máy, bảo vệ dữ liệu khi mất máy, và tính năng sao lưu danh bạ hỗ trợ cho nhiều nền tảng cũng được tích hợp để bảo vệ dữ liệu của người dùng.

Các bạn có thể xem tính năng chi tiết tại đây.

2. NetQin Mobile Security cho Symbian

NetQin Mobile Security for Symbian là một giải pháp bảo mật di động toàn diện, bảo vệ thiết bị của bạn khỏi virus, malware và spyware, đồng thời giúp hệ thống luôn chạy ở tốc độ tối ưu.

Công nghệ quét hai động cơ (đám mây + trên máy) cung cấp tính năng quét và loại bỏ virus nhanh và hiệu quả để giữ hệ thống khỏi các loại virus và malware.

Ứng dụng cũng cung cấp các tính năng Sao lưu danh bạ, Chống mất cắp giúp bạn định vị thiết bị khi bị mất hoặc bị đánh cắp.

NetQin Mobile Security được chứng nhận bởi West Coast Labs Checkmark.

Các bạn có thể xem tính năng chi tiết tại đây.

3. NQ Mobile Security cho Windows Phone

NQ Mobile Security for Windows phone  là phần mềm bảo mật đầu tiên dành cho nền tảng Windows Phone 7.5 & 8, giúp bạn bảo vệ an toàn cho điện thoại thông minh, bao gồm các tính năng:

  • Quét và cập nhật dữ liệu virus, malware, spyware, giúp điện thoại của bạn an toàn và tránh khỏi các phần mềm độc hại trên di động.
  • Giúp bạn tránh các website độc hại chứa malware, website lừa đảo, đánh cắp thông tin khi truy cập vào mạng Internet. Và giúp bạn cảm thấy an toàn khi duyệt web vì không để lại các thông tin ở các bảng ghi history (caches và cookies) của trình duyệt.
  • Giúp bạn sao lưu/phục hồi danh bạ qua lại giữa Android, Symbian, BlackBerry, Windows Phone, iPhone dựa trên dữ liệu đám mây của NQ Mobile.

4. NetQin Mobile Anti-virus cho BlackBerry

Dựa trên mô hình bảo mật đám mây, NetQin Mobile Anti-virus BlackBerry V4.2 được thiết kế để bảo vệ các thiết bị BlackBerry tránh khỏi các loại virus, các phần mềm độc hại và gián điệp.

Tính năng Anti-virus cung cấp khả năng tìm kiếm và diệt các loại phần mềm độc hại với công nghệ điện toán đám mây và bảo vệ thời gian thực. Tính năng Chống mất cắp mới cũng được cung cấp trong ứng dụng giúp định vị điện thoại và bảo vệ sự riêng tư mỗi khi bị đánh cắp hoặc bị mất. Hệ thống sao lưu danh bạ đầy đủ được cung cấp để bảo vệ tối đa dữ liệu của người sử dụng.

Bạn có thể tải ứng dụng về từ AppWorld hoặc PocketGear!

Các bạn có thể xem tính năng chi tiết tại đây.