Iworld.com.vn xin gửi tới độc giả thông tin về Phần mềm phân tích liên kết của Solarwinds

Trong lý thuyết mạng, phân tích liên kết là một kỹ thuật phân tích dữ liệu dùng để đánh giá các quan hệ (kết nối) giữa các nút (node). Các quan hệ có thể được nhận diện trong một vài dạng nút (đối tượng) như tổ chức, con người và giao dịch tài chính.

Với các công cụ phân tích liên kết trong NetPath ™, bạn có thể xem toàn bộ đường dẫn từ nguồn đến đích.

  • Khắc phục sự cố dễ dàng hơn

NetPath đo lường hiệu suất của từng nút mạng và liên kết nên bạn có thể nhanh chóng phát hiện hiện tượng chậm lại.

  • Tăng khả năng hiển trị mạng

Xem hiệu suất của các đường dẫn mạng và thiết bị, ngay cả những đường dẫn và thiết bị nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

  • Tính khả dụng tốt hơn của ứng dụng và dịch vụ

NetPath cung cấp phân tích liên kết trang web chưa từng có, cho phép bạn nhìn vào bên trong đám mây.

Khắc phục sự cố dễ dàng hơn

Nếu bạn có các dịch vụ hoặc ứng dụng nằm ngoài mạng của mình, bạn biết việc khắc phục sự cố xảy ra trên đám mây khó khăn như thế nào. NetPath, một tính năng chính trong Network Performance Monitor, có thể cung cấp phân tích liên kết trang web để giúp bạn dễ dàng phát hiện ra sự chậm chạp giữa nguồn và đích. Chỉ cần tạo một dịch vụ mới và để NetPath giám sát các đường dẫn quan trọng của bạn.

Tăng khả năng hiển thị mạng

Bạn cần thông tin chi tiết về hiệu suất của các đường dẫn mạng và thiết bị của mình, cho dù bạn đang ở trong môi trường mạng kết hợp hay dựa vào các ứng dụng Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS – Software-as-a-Service). NetPath cung cấp khả năng hiển thị sâu vào các đường dẫn internet bằng phần mềm phân tích liên kết, cho phép bạn nhìn vào bên trong đám mây và xem chính xác vấn đề ở đâu và liên hệ với ai để khắc phục sự cố.

Với dữ liệu lịch sử, bạn có thể sử dụng NetPath để xem điều gì đang diễn ra tại thời điểm ngừng hoạt động xảy ra ngày hôm qua. Khắc phục sự cố mạng chưa bao giờ nhanh hơn hoặc dễ dàng hơn.

Tính khả dụng của ứng dụng và dịch vụ tốt hơn

Chỉ định đích và nguồn, và chỉ trong vài phút, NetPath sẽ ánh xạ các ứng dụng và hiệu suất dịch vụ với cơ sở hạ tầng mạng mà chúng phụ thuộc vào. Thêm văn phòng chi nhánh và định cấu hình các dịch vụ quan trọng nhất, như Salesforce, Exchange hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác.

Dịch vụ dựa trên TCP cho phép bạn tập trung vào mục đích thực sự của mạng: kết nối người dùng với các ứng dụng và dịch vụ.

Biên dịch bởi Ngô Anh Sơn – iworld.com.vn