Categories: Tin tức

Phần mềm trình chiếu tốt nhất năm 2017

                Phần mềm trình chiếu tốt nhất năm 2017

Mặc dù Microsoft Powerpoint đã gần như đồng nghĩa với các bài thuyết trình, nhưng nó không phải là cách duy nhất để có được trình chiếu của bạn trên màn hình. Nếu bạn không muốn trả phí cho thuê bao của Microsoft Office, có rất nhiều công cụ miễn phí sẽ giúp bạn tạo ra nhiều trình chiếu nhiều sự chú ý hơn và sẽ không tốn một xu nào.

  1. Văn phòng WPS

WPS là lựa chọn của chúng tôi cho phần mềm trình chiếu miễn phí tốt nhất; Một giao diện quen thuộc với rất nhiều sự lựa chọn

Sau khi được biết đến với tên Kingsoft Office, WPS Office có các điều khoản về giao diện, gần như phần mềm văn phòng của Microsoft như bạn có thể tìm thấy. WPS Presentation (PowerPoint-giống nhau) có đủ cơ để thực hiện chỉ là về mọi công việc mà bạn mong đợi của một ứng dụng slideshow.

WPS Presentation hoàn toàn tương thích với các tệp PPT và PPTX, và ổn định vô cùng – như bạn mong đợi từ phần mềm thương mại đã được khoảng cho lâu dài này. Phạm vi của các mẫu được cung cấp đặc biệt ấn tượng, và cũng có một bộ ảnh động, chuyển tiếp và hiệu ứng để lựa chọn. Thậm chí còn hỗ trợ nhúng nhiều loại tệp khác nhau bao gồm tệp Flash SWF và hầu hết các định dạng video.

Tính linh hoạt này làm cho WPS Office trở thành phần mềm trình chiếu miễn phí tốt nhất. Đọc thêm bốn công cụ tốt nhất để đưa trình chiếu lên đời.

  1. LibreOffice Impress

LibreOffice Impress rất có khả năng, nhưng thiếu một bản đánh bóng chuyên nghiệp

Phần mềm trình bày miễn phí của LibreOffice, Impress, có một, er, một dòng họ ấn tượng. Nó cũng có một loạt các tính năng và mẫu khi sử dụng. Nhưng đừng mắc sai lầm khi nghĩ đó là một tương tự PowerPoint chính xác.

Bạn sẽ cần phải làm một số công việc nặng nhọc để Office 365 chạy trên bất cứ thứ gì sớm hơn Windows 7, nhưng LibreOffice Impress vẫn duy trì tính tương thích ngay trên Windows XP.

  1. Keynote iCloud

Tất cả sự tinh tế mà bạn mong đợi từ Apple trong một ứng dụng trình bày trực tuyến

Phần mềm trình bày hàng đầu của Apple là, theo ý kiến ​​của chúng tôi, phần tốt nhất của bộ trước đây gọi là iWork, và nó miễn phí cho bất cứ ai sở hữu một máy Mac sau 2013. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng sự xuất thân tốt nhất của Keynote là một trong những bộ phần mềm trực tuyến iCloud trực tuyến, chủ yếu bởi vì bất kỳ ai có Apple ID – Mac, Windows hoặc Linux – đều được truy cập miễn phí thông qua trình duyệt web.

    

 

Đây là một bản dịch khá tốt của gói, mặc dù nó gần một chút so với phiên bản iOS so với máy tính để bàn. Điều này có nghĩa là bạn phải sống với những điều cần lưu ý. Các tài liệu được tạo bằng phiên bản đầy đủ đôi khi bao gồm các phần tử không được hỗ trợ bởi phiên bản trực tuyến và trong khi bạn sẽ không gặp trở ngại khi tạo một số bài thuyết trình rất hào nhoáng với rất nhiều mẫu 4: 3 và 16: 9, các công cụ đơn giản có nghĩa là họ đã giành ‘T phù hợp với sự phức tạp của những người tạo ra bởi các đối tác máy tính để bàn của mình.

Bất cứ điều gì bạn tạo có thể được chia sẻ trực tuyến bằng cách gửi liên kết đơn giản đến người nhận bất kỳ, hoặc bạn có thể chọn lựa Keynote, PDF hoặc Powerpoint của bạn.

  1. Powtoon

Powtoon mang lại hình ảnh bắt mắt với một sự xoắn nhẹ

Nếu bạn đã nhìn thấy đồ họa trực tuyến hoạt hình, bạn có thể đã có một ý tưởng về những gì Powtoon có thể cung cấp; Nó hoàn hảo để tạo các trình chiếu bằng video năng động hơn và quyến rũ hơn so với tiêu chuẩn của PowerPoint, với âm nhạc miễn phí và vẻ đẹp bắt mắt. Cho dù sự pha trộn của tài sản cartoony và hình ảnh động vui vẻ là điều đúng đắn cho bạn là một câu hỏi khác.

Sự phù phiếm này có thể giúp bạn nổi bật, nhưng nó có thể khiến bạn trở thành người thuyết trình không quan tâm đến vấn đề một cách nghiêm túc. Điều đó cho biết, phần Trang trình bày dành riêng của Powtoon cung cấp trình chỉnh sửa truyền thống hơn cho việc tạo các bản đồ trượt nhẹ nhàng hơn và bất kỳ nội dung nào bạn tạo có thể được rà soát sau trong phần Studio.