Pincvision phản ứng với sự thay đổi trong tuân thủ thương mại với Progress Corticon như thế nào?

Iworld.com.vn – Phản ứng của Pincvision với sự thay đổi trong tuân thủ thương mại với Progress Corticon. Bài viết được thực hiện bởi Jessica Malakian

Jessica Malakian

Jessica Malakian là một chuyên gia tiếp thị sản phẩm tại Progress . Cô tập trung tiếp thị các giải pháp Corticon, Kinvey, iMacros, iMail và MessageWay cho khách hàng. Jessica là một sinh viên mới tốt nghiệp đại học gần đây đồng thời cô là một cựu thực tập sinh tại Progress,  Jessica rất vui mừng khi trở thành một Progresser toàn thời gian.

 

 

 

 

Progress Corticon trao quyền cho các chuyên gia pháp lý của Pincvision để xử lý các sửa đổi tuân thủ thương mại trong thời gian thực, giảm thời gian quay vòng và phụ thuộc vào CNTT.

Trong Success Story Spotlight, chúng tôi đã nói về Pincvision – đối tác số một trong lĩnh vực gia công phần mềm tuân thủ thương mại. Việc sử dụng Corticon đã giúp Pincvision tăng hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.

Thử thách

Để đáp ứng việc tuân thủ các quy định trong ngành xuất khẩu và logistic, các công ty cần tuân theo luật kinh doanh quốc tế. Pincvision là một công ty công nghệ của Hà Lan hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia lớn với các quy trình tuân thủ thương mại về hải quan, môi trường, tài liệu xuất khẩu, EU Intrastat và VAT.

Để hoạt động hiệu quả, công ty luôn phải cập nhật hệ thống CNTT thông minh của mình với luật pháp và các quy định không ngừng phát triển của các quốc gia trên thế giới. Nhóm CNTT sẽ xử lý các thay đổi trực tiếp trong phần mềm, thực ra việc này thực hiện rất chậm, không hiệu quả và tốn kém.

Giải pháp

Pincvision đã chuyển sang sử dụng Progress Corticon để giúp họ phản ứng với các thay đổi nhanh hơn và hiệu quả hơn. Các mục tiêu công nghệ chính của họ là thực hiện logic kinh doanh và đẩy nhanh quá trình thay đổi quy tắc. Với Progress Corticon, Pincvision đã có thể:

  • Thay đổi các quy tắc của họ mà không thay đổi mã trong sản xuất
  • Cung cấp những dữ liệu giao dịch cụ thể do khách hàng của họ cung cấp trong hệ thống nhờ giao diện người dùng giống Excel thân thiện với người dùng của Corticon
  • Xử lý các tệp dữ liệu lớn của hàng nghìn quy tắc tuân thủ thương mại thông qua chương trình phụ trợ SQL Server trong Microsoft Azure
  • Thực hiện việc kiểm tra tính toàn vẹn của các quy tắc để xem liệu chúng đã hoàn thiện chưa
  • Tập trung kiến ​​thức kinh doanh của họ và xử lý các nguồn dữ liệu đa dạng

Kết quả

Chuyên gia pháp lý của Pincvision không còn phụ thuộc vào CNTT để thực hiện các thay đổi và việc chia sẻ kiến ​​thức tại một địa điểm trung tâm trở nên dễ dàng hơn đối với họ. Corticon cũng đảm bảo rằng tất cả các quy tắc trong hệ thống đã được kiểm tra tính hoàn chỉnh để tránh sai sót. Sử dụng Corticon, Pincvision đã sắp xếp hợp lý các dịch vụ của mình và có thể hoạt động ở công suất tốt nhất.

Bạn muốn biết thêm về các khả năng và chức năng của Corticon? Đọc toàn bộ nghiên cứu điển hình tại đây để tìm hiểu thêm về cách Corticon cho phép Pincvision sử dụng lại các quy tắc kinh doanh hiện có, cho phép họ đóng các giao dịch với khách hàng mới nhanh hơn 70%.

Quý bạn đọc có thể tham khảo thêm về Progress tại Trí tuệ nhân tạo và hành trình cá nhân hóa khách hàng của Progress

Biên dịch bởi Hằng Nga – Iworld.com.vn