Categories: Tin tức

Samsung ra mắt Samsung Notebook 9 Pro được hỗ trợ Windows 10

Samsung ra mắt Samsung Notebook 9 Pro được hỗ trợ Windows 10, được thiết kế mỏng, nhẹ và tiện dụng.

Với 2 phiên bản 13.3-inch và 15-inch, Samsung Notebook 9 Pro cung cấp bút S Pen. Màn hình cảm ứng 360 độ, khả năng sạc nhanh, Viết và vẽ bằng Windows Ink và tùy chọn đăng nhập Nhanh chóng, an toàn với nhận dạng khuôn mặt bằng cách sử dụng Windows Hello.

Built-in S Pen

Với một đầu 0.7mm, S Pen kết hợp với màn hình cảm ứng, cho phép bạn vẽ trong ứng dụng Ảnh hoặc thêm ghi chú vào bản đồ với Windows Ink. Làm nổi bật và đánh dấu các trang web trong Microsoft Edge.

Immersive display

Với màn hình cảm ứng 360 độ, Notebook 9 Pro có thể xoay để sử dụng trong cả máy tính xách tay và máy tính bảng dễ dàng. Các ứng dụng sẽ được điều chỉnh thuận lợi để điều hướng dễ dàng với Tablet Mode trong Windows 10. Notebook 9 Pro với màn hình cảm ứng Full-HD được trang bị RealView Display. Cung cấp độ chính xác màu sắc chuyên nghiệp. Góc nhìn rộng trên Notebook 9 Pro cho độ rõ nét cho đến 178 độ cho hình ảnh và văn bản rõ ràng từ mọi góc độ.

Powerful, ultra-fast performance

Sử dụng bộ xử lý Intel® Core i7 thế hệ thứ 7. Notebook 9 Pro giúp người dùng làm việc, tạo và duyệt dữ liệu cùng lúc. Phiên bản 13.3 inch có RAM 8GB, trong khi màn hình 15 inch đi kèm với bộ nhớ RAM 16GB, và cả hai đều có tính năng lưu trữ trạng thái rắn 256GB. Một mẫu 5 inch cũng có card đồ họa Radeon 540, đồ hoạ tuyệt đẹp từ Photoshop.

Chi tiết xem tại: https://blogs.windows.com/windowsexperience/2017/05/30/computex-2017-samsung-introduces-new-notebook-9-pro-powered-windows-10/#laMzVmz4LLbxWQYE.97

Có thể bạn quan tâm:

Intel ra mắt bộ xử lý Core i9 Extreme – Quy mô, Khả năng tiếp cận nâng cao