Splashtop Classroom Nay Đã Có Trên Iphone

Cùng iworld.com.vn tìm hiểu Splashtop Classroom trên Iphone

Giờ đây, sinh viên có thể tham gia các buổi chia sẻ màn hình của Splashtop Classroom và tương tác với nội dung bài học từ iPhone của họ!

Ứng dụng Splashtop Classroom dành cho iPhone hiện đã có trong cửa hàng iTunes! Ứng dụng miễn phí này giúp sinh viên có thể tham gia buổi chia sẻ màn hình của giáo viên từ iPhone của họ. Bản phát hành mới nhất này mở rộng hỗ trợ thiết bị rộng rãi của Splashtop Classroom, hiện bao gồm các trình duyệt web Windows, Mac, iOS, Android và Chrome.

Splashtop Classroom là gì?

Splashtop Classroom là một giải pháp chia sẻ màn hình và điều khiển từ xa cho cả giáo viên và học sinh, cho phép tương tác trong lớp học nhiều hơn. Giáo viên có thể kết nối và điều khiển máy tính Windows / Mac của lớp học từ iPad hoặc thiết bị Android. Điều này cho phép giáo viên ra khỏi bàn và thu hút toàn bộ phòng trong khi vẫn kiểm soát được máy tính của lớp.

Giáo viên cũng có thể chia sẻ màn hình máy tính của lớp học (có âm thanh) với thiết bị iPad, Chromebook, PC, Mac và bây giờ là iPhone của mọi học sinh. Điều này cải thiện sự tham gia và tương tác của học sinh. Sau đó, học sinh có thể xem, điều khiển và chú thích nội dung bài học trực tiếp từ thiết bị của mình.

Với ứng dụng Splashtop Classroom dành cho iPhone mới, sinh viên có iPhone có thể tham gia buổi chia sẻ màn hình của giáo viên bằng một mã duy nhất hoặc bằng cách quét mã QR mà giáo viên có thể hiển thị trên màn hình của họ. Sau khi kết nối, học sinh sẽ có thể xem màn hình giáo viên trong thời gian thực trên iPhone của họ. Sau đó, giáo viên có thể trao quyền kiểm soát cho học sinh để họ có thể trình bày và thậm chí chú thích nội dung bài học.

Splashtop Classroom nay đã có trên iPhone

Splashtop Classroom hoàn hảo cho các sáng kiến ​​1: 1 và mang đến thiết bị của riêng bạn (BYOD)! Giáo viên có thể giao quyền kiểm soát cho học sinh và để học sinh khám phá và truyền đạt ý tưởng của mình với những người còn lại trong lớp mà không cần di chuyển khỏi chỗ ngồi. Ngay cả những ứng dụng đa phương tiện đòi hỏi khắt khe nhất cũng có thể được chia sẻ ngay lập tức và mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nếu bạn đã là người dùng Splashtop Classroom, hãy truy cập cửa hàng iTunes để tải xuống ứng dụng Splashtop Classroom ngay bây giờ!

Bạn quan tâm đến Splashtop Classroom?

Splashtop Classroom là một giải pháp tuyệt vời cho các khu học chánh, giáo viên, trường đại học và các tổ chức kinh doanh. Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ với bản dùng thử miễn phí. Không cần thẻ tín dụng hoặc cam kết.

Biên dịch bởi Trinh Minh-iworld.com.vn

Có thể bạn quan tâm

TeamViewer tăng giá – Tiết kiệm 50% bằng cách chọn Splashtop

Truy cập từ xa an toàn với Splashtop?

Splashtop đầu tư mạnh để đảm bảo truy cập từ xa an toàn