Categories: Tin tức

Symantec mang lại giải pháp bảo mật toàn diện cho đám mây

Symantec mang lại giải pháp bảo mật toàn diện cho đám mây

 Symantec cho phép chuyển đổi sang thế hệ điện toán đám mây thông qua việc bảo vệ mạnh mẽ hơn. Khả năng hiển thị lớn hơn và kiểm soát tốt hơn với các tài sản, người dùng và dữ liệu quan trọng. Nền tảng an ninh của Symantec Cloud cung cấp bộ giải pháp bảo mật rộng và sâu nhất, được cung cấp trong đám mây và cho đám mây.

Nền tảng An ninh cho Thế hệ Cloud

Các doanh nghiệp đang trải qua một sự thay đổi cơ bản trong cách nhân viên và khách hàng. Dòng máy tính cá nhân, internet tốc độ cao phổ biến và nền tảng máy tính dựa trên đám mây đang xác định lại phong cảnh CNTT truyền thống và cung cấp các khả năng hoạt động tiên tiến. Với việc áp dụng các ứng dụng đám mây và cơ sở hạ tầng đã được thuê ngoài hoàn toàn, các tài sản quan trọng, dữ liệu và người dùng đang di chuyển vượt ra ngoài phạm vi bảo mật của công ty truyền thống.

Hầu hết các nhà cung cấp bảo mật chỉ đơn giản cung cấp các phần riêng biệt của những gì được yêu cầu để đảm bảo những chuyển đổi này, tuy nhiên thế hệ điện toán đám mây bắt buộc phải có một mô hình an ninh kết hợp mới. Nền tảng an ninh của Symantec Cloud Security cung cấp một phương tiện hoàn chỉnh cho CISO đảm bảo cho phép chấp nhận đám mây, đồng thời kết hợp cả đám mây và các môi trường tiền đề truyền thống để đảm bảo an toàn.

“Giá trị cho doanh nghiệp chuyển sang ứng dụng và dịch vụ đám mây là không thể phủ nhận. Đồng thời, bọn tội phạm mạng nhìn vào cơ sở hạ tầng mới, không biên giới này như là một mỏ vàng tiềm năng “, Mike Fey, Chủ tịch Symantec nói. Symantec là nhà cung cấp dịch vụ không gian mạng duy nhất trong ngành công nghiệp này có thể giải quyết những thách thức của thế hệ Cloud Generation một cách toàn diện, cho phép khách hàng của tận dụng được lợi thế và bảo vệ đám mây

Những đổi mới mang lại sự bảo mật không gì sánh bằng cho thế hệ Cloud.

Với sự công bố ngày hôm nay, Symantec Cloud Security Platform đạt được những khả năng hoàn toàn mới để bảo vệ tài sản, dữ liệu và người dùng quan trọng trên toàn bộ đám mây.Đồng thời tận dụng sức mạnh của các giải pháp bảo mật hàng đầu của Symantec để hỗ trợ khách hàng trong cuộc hành trình tới đám mây.

Một số tính năng chính của nền tảng này bao gồm tích hợp công tác phòng chống sự mất mát dữ liệu của Symantec (DLP) với dịch vụ bảo mật web (WSS). Dịch vụ phân tích malware đám mây mới (MAAS) mở rộng tới các lớp sandboxing bảo vệ chống đe dọa tiên tiến (ATP) tới WSS.Bảo mật đám mây với các tính năng chính sách phổ cập mới (UPC) và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, nó còn cung cấp các cơ sở hạ tầng và nền tảng đám mây công cộng như là một dịch vụ (IaaS) .PaaS cung cấp hỗ trợ bảo vệ khối lượng công việc của đám mây cho Amazon Web Service (AWS) và Microsoft Azure Workloads, tường lửa ứng dụng web đám mây cho AWS và mở rộng danh mục CASB. Tăng khả năng hiển thị và kiểm soát đối với Microsoft Azure.