Categories: Tin tức

Tại sao nên nhìn một cách khác về WPS Office Free

Từ Cheapskate: Bạn có sẵn sàng quảng bá để đổi lấy một bộ phần mềm văn phòng miễn phí mạnh mẽ hơn không?

Đó là mô hình mới và nó thực sự khả thi. Đã có một thời, WPS Office (trước đây là Kingsoft Office) là bộ văn phòng miễn phí yêu thích của tôi. Nó có giao diện của Microsoft Office và đầy đủ các tính năng mà hầu hết người dùng cần – bao gồm cả tôi.

Sau đó, các nhà phát triển nhận ra sản phẩm của họ thực sự rất tốt và quyết định điều chỉnh một vài tính năng chính, đặc biệt là in và lưu dưới định dạng PDF. (Bạn vẫn có thể làm cả hai, nhưng mỗi trang sẽ có hình nền mờ WPS). Do đó, tôi đã đặt tên cho LibreOffice là phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất. Mặc dù có một số giao diện trường học cũ.

Với sự thu hồi việc hỗ trợ từ tôi, những người thực hiện WPS đã thay đổi: WPS Office 2016 Free đã khôi phục hai tính năng này, nhưng với cách tiếp cận “tài trợ truy cập”, hay nói cách khác là “hỗ trợ quảng cáo”.

Bây giờ, nếu bạn muốn truy cập vào các tính năng như in, lưu dưới dạng PDF. Theo dõi các thay đổi và tập hợp lại mail. Bạn muốn mở khóa các tính năng đó trong 30 phút bằng cách xem các quảng cáo.

Tôi vui mừng rằng cho đến bây giờ, điều này có thể kiểm soát được. Sau khi cài đặt WPS Office 2016, và 30 ngày sau bản dùng thử của tôi hết hạn. Tôi đã tạo một tài liệu và muốn xuất sang định dạng PDF, tôi sẽ có hai lựa chọn: mua Premium hoặc xem một quảng cáo.

Tôi nghĩ rằng lựa chọn thứ hai với những video 60 giây quảng cáo nhỏ cho một sản phẩm phần mềm. Sau khi xem xong tính năng bạn muốn sẽ được mở khóa 30 phút. (Đây không phải là mở khóa toàn bộ, và khi bạn muốn in, bạn sẽ phải xem tiếp một “xem quảng cáo” khác).

Sự thật thì tôi không có vấn đề gì với mô hình này. Trong thực tế, tôi thích nó vì tôi có thể kiểm soát được. Nếu tôi không muốn xem quảng cáo, tôi có thể trả tiền cho nó. Và nếu tôi không muốn trả tiền thì tôi sẽ chịu sự gián đoạn 10 giây và sau đó làm việc của mình.

Tôi chưa có cơ hội dành nhiều thời gian cho bản WPS Office Free mới. Nhưng đánh giá ban đầu của tôi là rất tích cực. Tôi nghĩ rằng các nhà phát triển đã đưa ra một giải pháp thông minh. Suy nghĩ của bạn như thế nào?

Nếu bạn không thích quảng cáo và muốn truy cập vĩnh viễn vào tất cả các tính năng, WPS Office Premium hiện đang được bán. Một giấy phép duy nhất cho máy tính sẽ là một thỏa thuận hợp lý và tiện dụng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập:

Để mua sản phẩm với ưu đãi lớn nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PACISOFT VIỆT NAM

Điện thoại: (84-8) 36 100816 – Fax: (84-8) 38 478 675

TP. Hồ Chí Minh
Headquarters: 499/11/28 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
Rept., Office: Tòa nhà Vimadeco, #163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận
Test-Labs + Enterprise Sales: ITP, Đại Học Quốc Gia TP HCM, KP6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Tp. Hà Nội
Rept., Office: Tòa nhà Ford Thăng Long, #105 Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN
Tầng 8, Green Star Buiding, 234 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, HN