Categories: Tin tức

Tạo Tất cả mọi thứ bằng in 3D

Tạo Tất cả mọi thứ bằng in 3D

Một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất khi in 3D với SketchUp thường làm một cái gì đó không được mô phỏng đúng bằng 3D in. Điều này có nghĩa là bất kỳ hình học bạn đưa ra cần phải được chuyển thành chất rắn “kín nước” hoặc “đa tạp” . Trong SketchUp có một loạt các phần mở rộng giúp cho công việc này.

 

Nhưng thậm chí họ không thể tự động sửa mô hình như mô hình được hiển thị trong trình xem 3D và hình ảnh bên dưới. Rất may cho chúng tôi, SketchUp và iMaterialize vừa công bố một giải pháp được nướng thành 3D Warehouse.

Như bạn có thể thấy, mô hình này là một giao điểm của ba hình dạng (được thực hiện mà không sử dụng công cụ Intersect của SketchUp), nơi tôi đã xóa hai khuôn mặt và đưa một hình tam giác nhỏ vào một trong những khuôn mặt.
Sau đó, tôi đã tải mô hình này lên 3D Warehouse theo cách thông thường (File> 3D Warehouse> Share Model …) và chắc chắn hộp kiểm ở cuối trang đã được chọn.


Sau một vài giây, tôi đã có thể tải xuống tệp STL thực sự đã được in 3D hoàn toàn. Như bạn thấy trong hình dưới đây, hình học cơ sở được giữ nguyên. Ban đầu, có một điều đáng ngạc nhiên là việc mở hình học nghiêng của nó không được lấp đầy, nhưng thậm chí điều đó cũng có ý nghĩa – tôi có thể muốn nó theo cách này.
Thuật toán iMaterialise chỉ đơn giản làm dày phần đó sao cho nó in được đúng . Cuối cùng, lỗ nhỏ đã được lấp đầy hoàn toàn, dẫn đến tôi tin rằng có một cắt kích thước mở dưới đây mà lỗ được làm đầy.

Nói chung, thật tuyệt khi có giải pháp này trong quy trình làm việc 3D Warehouse. Bạn thậm chí có thể áp dụng mô hình này đã được tải lên. Giải pháp tuyệt vời, SketchUp và iMaterialize folks! Đặc biệt là cho chúng tôi hướng dẫn của các lớp học in 3D …