Tính năng của Corona Renderer (p1) – Dễ dàng sử dụng

Iworld.com.vn giới thiệu tới độc giả thông tin tính năng sản phẩm của Corona Renderer.

Không có ai tự gọi mình là Kỹ thuật viên 3D cả – Mọi người tự gọi mình là họa sĩ 3D và điều đó có nghĩa là các công cụ mà bạn sử dụng phải gần như vô hình nhất có thể để chúng không làm cản trở sự sáng tạo của bạn được.

 

Corona Renderer là một trong những công cụ kết xuất dễ dàng thực hiện nhất. Bước thiết lập của nó thực sự rất đơn giản khi chỉ cần nhấn vào “Render” mà thôi. Hầu hết người dùng mới sẽ chỉ mất một ngày để học được cách sử dụng, và sẽ thích thú với nó trong vài ngày tiếp đó.

Dễ hiểu

Nhiệm vụ của chúng tôi đối với Corona Renderer là loại bỏ các quy trình đòi hỏi kỹ thuật và thiếu tự nhiên. Chúng tôi liên tục cố gắng làm đơn giản hóa quá trình sáng tạo bằng cách xóa hoặc ẩn bất kỳ các cài đặt kỹ thuật không cần thiết, để đảm bảo các họa sĩ có thể tập trung vào tác phẩm của họ. Thời kỳ nghiên cứu hướng dẫn sử dụng và điều chỉnh thử nghiệm đã kết thúc rồi. Giờ chỉ cần nhấn “Render” và để cho Corona làm phép thuật thôi!

 

 

Thân thiện với “người họa sĩ”

Corona Renderer được phát triển cùng sự hợp tác chặt chẽ với cộng đồng họa sĩ. Những người sáng tạo ra nó cũng là những họa sĩ đi trước, vì vậy kiến thức và kinh nghiệm tổng hợp này đóng một vai trò vô cùng to lớn trong việc thiết kế và phát triển không ngừng.

Đừng chỉ tin vào những điều chúng tôi nói như trên. Hãy cùng lắng nghe Peter Guthrie và Henry Goss từ Boundary:

Và còn Iain Banks và Alex York từ Recent Spaces cũng có vài điều để nói về việc dễ dàng sử dụng của Corona Renderer:

 

Sử dụng bất cứ công cụ nào bạn muốn

Corona Renderer tương thích với một loạt plugin của bên thứ ba, vì vậy bạn có thể tiếp tục sử dụng bất cứ công cụ nào bạn đã tích hợp vào chương trình làm việc của mình – Cho dù là bạn đang sử dụng Interactive Rendering của Corona hay thực hiện kết xuất cuối, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng Forest Pack và RailClone của iToo, Siger Shaders, Quixel Megascans, Allegorithmic Substance, Phoenix FD , FumeFX, Ornatrix, Hair Farm và nhiều hơn nữa (xem Resources section của chúng tôi để có được danh sách đầy đủ).

Corona Renderer cũng tương thích với Trình core V–Ray Materials và V–Ray Lights, rằng cho phép bạn kết xuất các trình đó ngay cả khi V-Ray không được cài đặt. Thật lý tưởng để tải xuống V–Ray assets từ các cửa hàng mô hình, hoặc nếu bạn đang có một thư viện assets ở định dạng V-Ray, hoặc nếu bạn đang sử dụng cùng lúc cả hai công cụ, và vân vân. Dưới đây là một cảnh V-Ray đã kết xuất trong V-Ray và trong Corona – bạn có thể phân biệt được không?

Kiểm tra xem tính năng V-Ray nào thì được hỗ trợ tại đây – và hộ trợ nào sẽ phát triển trong tương lai nhé!

Dù rằng đây là lần đầu tiên bạn thêm một trình kết xuất mới hoặc bạn đã là một chuyên gia đã sử dụng nhiều công cụ khác, bạn sẽ thấy sự dễ sử dụng của Corona Renderer khi bắt tay vào sử dụng!

Download Corona

Chúng tôi mời bạn dùng thử drive Corona Renderer miễn phí trong 45 ngày không giới hạn bất kỳ thứ gì! Bản dùng thử tại đây.

Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://pacisoft.com/do-hoa-thiet-ke/corona.html

Biên dịch bởi Phương Linh – iworld.com.vn