Categories: Tin tức

Trải nghiệm tính sáng tạo với Windows 10 Fall Creators Update

Những Trải nghiệm tính sáng tạo với Windows 10 Fall Creators Update sẽ giúp nâng cao trải nghiệm sáng tạo. Một thiết kế hiện đại, thống nhất cho các trải nghiệm thiết bị chéo.

Thiết kế sáng tạo trên các thiết bị

Trải nghiệm tính sáng tạo với Windows 10 Fall Creators Update sẽ cung cấp những trải nghiệm và tương tác trực quan, hài hòa. Người dùng tạo ra nhiều ứng dụng có tính biểu cảm và hấp dẫn hơn trên nhiều thiết bị và sự đa dạng đầu vào.

Hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành Windows, iOS và Android

Microsoft Cloud – đảm bảo trải nghiệm liên tục giữa các thiết bị Windows, iOS và Android bao gồm:

  • Timeline hiển thị trực quan những gì người dùng đã làm trước đó, cho phép người dùng dễ dàng quay trở lại tệp, ứng dụng và trang web.
  • Với Cortana, người dùng có thể Pick Up Where You Left Off qua trên các thiết bị Windows, iOS và Android.
  • Clipboard là một cách nhanh chóng, dễ dàng để sao chép và dán bất kỳ thứ gì giữa các thiết bị được kết nối bằng cách cho phép sao chép từ máy tính để bàn và dán trên điện thoại.
  • OneDrive Files on Demand cho phép truy cập vào tất cả các file trong đám mây mà không phải tải chúng và sử dụng không gian lưu trữ trên một thiết bị cụ thể.

Windows Story Remix: chuyển đổi hình ảnh và video

Windows Story Remix sử dụng AI chuyển đổi các bức ảnh và video thành những câu chuyện. Sử dụng Microsoft Graph để kết nối người dùng trên các thiết bị. Windows Story Remix mang lại những kỷ niệm, hình ảnh và video cùng nhau để tạo ra câu chuyện. Người dùng cũng có thể thêm vật thể 3-D vào ảnh và video để kể chuyện theo một cách hoàn toàn mới hoặc biến ảnh và video thành một bức tranh vẽ trên Windows Ink.

Hỗ trợ đầy đủ cho UWP cho Windows, iOS và Android từ Windows Store

Người dùng Windows sẽ có được trải nghiệm iTunes hoàn chỉnh, bao gồm Apple Music và iTunes Store, cũng như hỗ trợ cho iPhone và các thiết bị Apple khác trên bất kỳ máy tính Windows 10 hoặc Windows 10 S PC

Windows Store bổ sung ứng dụng SAP Digital Boardroom, Autodesk sẽ tiếp tục sử dụng UWP để mở rộng các dịch vụ Windows Store bao gồm hỗ trợ Windows Mixed Reality trong Autodesk Stingray.

Giới thiệu bộ điều khiển chuyển động thực tế Windows Mixed Reality

Bộ điều khiển chuyển động cung cấp khả năng theo dõi chính xác và đáp ứng chuyển động bằng cách sử dụng cảm biến trong một tai nghe Windows Mixed Reality.

Chi tiết xem tại: https://news.microsoft.com/2017/05/11/windows-10-fall-creators-update/#xtoRGa0V655MFe3x.97