Categories: Tin tức

 Ứng dụng AutoCAD Mobile tiện ích cho mọi đối tượng khách hàng

Với ứng dụng AutoCAD Mobile, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian, giải quyết nhanh chóng các trường hợp tệp tin lỗi.

Lợi ích của ứng dụng AutoCAD Mobile

Bằng cách truy cập và làm việc với tất cả các tệp tin mới nhất trong cùng lĩnh vực – ứng dụng dành cho thiết bị di động AutoCAD Mobile sẽ ngắt kết nối khi các tệp in lỗi. Thay đổi các tập tin kỹ thuật số tại văn phòng.

Với ứng dụng AutoCAD Mobile, những thay đổi nhỏ có thể được thực hiện trong tệp DWG. Thêm vào đó, bạn có thể thực hiện ghi chú mà có thể được xem bởi những người trong văn phòng trong thời gian gần như thực tế. Không chỉ vậy, bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu thiết kế, ảnh và phim có thể được chèn vào tệp DWG và sử dụng để làm rõ thêm các chi tiết.

AutoCAD Mobile mang đến trải nghiệm hợp tác tốt nhất – không chỉ giữa những người trong văn phòng và lĩnh vực, mà ngay cả văn phòng và khách hàng. Bạn có thể cho phép bất kỳ ai cần tệp DWG trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình theo kịp các thay đổi và trạng thái.

Download AutoCAD Mobile ngay hôm nay

Tải xuống AutoCAD trong Apple App Store, Cửa hàng Google Play hoặc Windows Store. Người dùng có thể truy cập vào tất cả các tính năng của ứng dụng dành cho thiết bị di động AutoCAD ngay bây giờ.

Chi tiết xem tại: https://blogs.autodesk.com/autocad/benefits-autocad-mobile-app/