Categories: Tin tức

Ứng dụng Chromebook sẵn sàng cho Android

Ứng dụng Chromebook  sẵn sàng cho Android

WinZip đã phát hành bản cập nhật cho Android cung cấp một mức độ tích hợp mới giữa Windows desktop và các ứng dụng Android. WinZip dành cho Android giúp bạn dễ dàng truy cập các tệp tin trên máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn.

 

WinZip mới cho Android cung cấp Công cụ Hình ảnh Thông minh với các tệp MP3 nhỏ hơn, giao diện mới được tối ưu hóa cho Chromebook và hơn thế nữa. WinZip dành cho Android hiện đã có trên Google Play: https://bit.ly/WinZipGooglePlay.

WinZip® là tiện ích zip số 1 trên thế giới giúp bạn dễ dàng tạo, trích xuất và chia sẻ các tệp zip trên thiết bị Android của mình. Nén tệp để chia sẻ và lưu trữ dễ dàng hơn, và kéo dài giới hạn dữ liệu và lưu trữ của bạn. Mở và lưu các tệp nén  cho dù chúng được đính kèm với email đến, được tải xuống từ trang web hoặc mở từ thẻ nhớ SD.

Thêm mật mã cấp  để bảo mật an toàn cho phép và quyền truy cập Google Drive và Dropbox trực tiếp cho các tệp, ảnh và video mà bạn muốn lưu trong đám mây.

Tải WinZip về điện thoại Android của bạn miễn phí; Nâng cấp lên ứng dụng Premium để tích hợp đám mây mới làm việc với WinZip 21 có sự hỗ trợ cho Google Drive và Dropbox cùng với các tính năng nén và bảo mật nâng cao. Các cập nhật mới bao gồm:

Tiết kiệm không gian với Công cụ Hình ảnh Thông minh quét thư mục ảnh cục bộ của bạn và xác định các bản sao, chất lượng kém và các tệp lớn mà bạn có thể xem lại và xóa.

Lưu trữ nhiều nhạc hơn trên điện thoại hoặc dịch vụ đám mây của bạn với chức năng nén MP3 không mất dữ liệu giúp giảm trung bình các tệp tin từ 15 đến 20%.

Mang lại cho WinZip Android nhiều thiết bị hơn với sự hỗ trợ của Chromebook mới, bao gồm một giao diện được tối ưu hóa.

Cải thiện hỗ trợ thẻ SD bên ngoài trên Android 6 trở lên.

Tính năng cao cấp: Tích hợp Google Drive và Dropbox nâng cao cho phép bạn truy cập phiên bản tệp mới nhất của mình với WinZip 21 trên máy tính để bàn cũng như trên thiết bị Android hoặc Chromebook của bạn.

“Là ứng dụng cho tất cả các nền tảng phổ biến nhất hiện nay, đây là bước đầu tiên trong việc xây dựng một trải nghiệm WinZip được kết nối chặt chẽ hơn giữa các thiết bị của bạn. Chuyển từ máy tính để bàn sang thiết bị Android và dễ dàng nhận tệp cuối cùng của bạn ngay tại đâu .