Categories: Tin tức

Veritas-IBM cố gắng việc thúc đẩy quản lý dữ liệu trong Cloud

Veritas-IBM cố gắng việc thúc đẩy quản lý dữ liệu trong Cloud

Các công ty mực in đang tìm giải pháp sao lưu giữ liệu mây tương ứng để cung cấp cho khách hàng thông qua IBM Cloud.

IBM và Veritas Technologies công bố một sự hợp tác với nhau.Cái điều này nhằm giúp các doanh nghiệp làm việc tốt với khối lượng dữ liệu ngày càng tăng, quản lý tốt hơn, tối ưu hóa và bảo vệ dữ liệu trong Cloud.


Veritas đã được chứng nhận về các phần mềm và dịch vụ đám mây của IBM kết hợp với Veritas NetBackup 8.0. Kết quả là cả khách hàng của Veritas và IBM đều có thể đạt được một cách hiệu quả hơn.Dựa trên việc mua lại Cleversafe của IBM vào năm 2015, IBM Cloud Object Storage mang lại công nghệ lưu trữ tiên tiến cho các đám mây.

IBM cũng đã chứng nhận NetBackup 8.0 chạy trên cloud của IBM để cung cấp cho khách hàng bảo vệ dữ liệu bổ sung. NetBackup 8.0 có sẵn dự kiến của 2Q17 sẽ cung cấp cho khách hàng IBM và Veritas linh hoạt, giá cả dựa trên tiêu dùng và các cấu hình có thể tùy chỉnh. Thông qua mô hình này, khách hàng sẽ có các công cụ để nhanh chóng để cung cấp hoặc sửa đổi cơ sở hạ tầng hiệu quả hơn trên toàn bộ IBM Cloud.


Mike Palmer, phó giám đốc điều hành và giám đốc sản phẩm của Veritas cho biết: “Các doanh nghiệp cần có sẵn, khả năng mở rộng và phục hồi cho môi trường công nghệ của họ, dù là trên cơ sở hay trên đám mây.”

Năm ngoái, Veritas đã thông qua IBM Cloud để di chuyển về mặt CNTT của công ty cho các hệ thống toàn cầu nội bộ. Nó cũng di chuyển môi trường phát triển và thử nghiệm từ các hệ thống tại chỗ tới IBM Cloud, cho phép các nhà phát triển Veritas phát triển, thử nghiệm, triển khai và quản lý các ứng dụng và dịch vụ đám mây mới nhanh chóng. Tương tự như vậy, IBM Resiliency Services Services bao gồm Veritas NetBackup như một phần không thể tách rời của dịch vụ Backup-as-a-Service được quản lý.

John Morris, Tổng Giám đốc của Cloud Object Storage, IBM cho biết: “Thỏa thuận này sẽ cung cấp cho các khách hàng toàn cầu của chúng tôi quyền kiểm soát dữ liệu và khả năng quản lý tốt hơn thông qua đám mây”