Categories: Tin tức

ESET Internet Security chống lại và loại bỏ Ransomware

ESET Internet Security chống lại và loại bỏ Ransomware

ESET là nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới có trụ sở tại Liên minh Châu Âu, đã ghi lại những kết quả trong cuộc kiểm tra an ninh Internet mới nhất của tạp chí CNTT-TT tiêu dùng hàng đầu Châu Âu của Đức. ESET Internet Security 2017 giành được huy chương bạc trong tám sản phẩm được thử nghiệm. Trong bài đánh giá của mình, Computer Bild nhấn mạnh đặc biệt là việc bảo vệ ransomware được cung cấp bởi ESET, nói rằng nó là sản phẩm “tốt nhất và dễ sử dụng” của tất cả những người được thử nghiệm.

“Đơn giản và tốt … Người chiến thắng đáng kinh ngạc từ năm ngoái đã chứng minh năm nay rằng chiến thắng không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên”, Computer Bild nói. “ESET chỉ là một trong các thử nghiệm mà không chỉ loại bỏ các ransomware nguy hiểm mà còn thành công trong việc gỡ bỏ nó từ các máy tính bị nhiễm bệnh”. Ngoài ra, ESET chỉ là một trong hai sản phẩm không báo cáo bất kỳ sai sót nào trong thử nghiệm.

“Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà công nghệ của chúng tôi lại đạt điểm cao trong bài kiểm tra Computer Bild. ESET DACH (Đức, Áo và Thụy Sĩ), Năm ngoái, ESET Smart Security 9 đã nhận được giải thưởng “Máy tính Vàng” cho sản phẩm tốt nhất trong danh mục “an toàn cho người dùng gia đình” là sự lựa chọn hàng đầu của độc giả Computer Bild. Và chỉ vài tháng trước đó, ESET đã giành được bài kiểm tra Computer Bild nghiêm ngặt.

Stiftung Warentest, tổ chức tiêu dùng hàng đầu của Đức, cũng đã có những điểm nổi bật đối với ESET Internet Security 2017 – kết thúc trong ba trong số 18 sản phẩm được thử nghiệm. Thử nghiệm đặc biệt nhấn mạnh tính sẵn có của các tính năng bổ sung cũng như sự thân thiện với người tiêu dùng của ESET.

Trong các tin tức khác, ESET Remote Administrator ghi một số điểm rất tốt trong bài kiểm tra PC Magazin mới nhất ở Đức và nổi lên người chiến thắng trong việc so sánh giá / hiệu suất trong quá trình kiểm tra.

Truy cập www.eset.com đế biết thêm thông tin chi tiết

Có thể bạn quan tâm:ESET Smart Security Premium đạt giải thưởng “Sản phẩm bảo mật tốt của năm”

ESET Smart Security 2017 dẫn đầu cuộc thi Anti-Malware Protection

Cựu chiến binh của Cyber Labs Tony Anscombe gia nhập ESET