Categories: Tin tức

Mô hình 3D với ZWCAD 2017 SP3

Mô hình 3D với ZWCAD 2017 SP3

 Ngày 6 tháng 4 năm 2017- ZWSOFT, nhà cung cấp các giải pháp CAD cho ngành công nghiệp MCAD AEC  sẵn sàng cho sự ra đời của ZWCAD 2017 SP3, bản cập nhật mới nhất về sản phẩm chủ lực của công ty đối với bản vẽ 2D. Bản phát hành mới nhất cho biết thêm Mô hình Động 3D mô hình hóa trước, tăng tính ổn định và nân cao hiệu quả cho người dung.

Các chức năng mới:

Xem trước động Mô hình 3D

Khi sử dụng lệnh trong Solid Menu, người dùng có thể xem trước mô hình 3D trong khu vực bản vẽ. Các bản xem trước rất năng động để người dùng có thể thấy vị trí và kích thước của chúng.

 

Tăng cường tính ổn định và hiệu quả

Sự ổn định và hiệu quả tốt hơn nhiều là hai cải tiến tuyệt vời  trong bản phát hành này. Kiểm tra tự động đã cho thấy rằng phiên bản SP3 đã trở nên ổn định hơn nhiều khi so sánh theo chiều dọc và chiều ngang với các phiên bản trước. Mở và lưu các lỗi giảm 50% so với phiên bản trước.

Một hạt nhân mới đã được phát triển để mang lại một hiệu suất tốt hơn trong ZWCAD 2017 làm các hoạt động chẳng hạn như di chuyển, sao chép, luân phiên cải thiện đáng kể. Tốc độ hoạt động thường xuyên được cải thiện sẽ tăng 10%. Phiên bản 64 bit mới cũng mang lại khả năng xử lý các bản vẽ lớn hơn.

“Mỗi ngày chúng ta gặp càng nhiều khách hàng và họ thể hiện nhu cầu của họ về một giải pháp cực kỳ mạnh mẽ và đó chính xác là những gì ZWCAD mới nhất  cung cấp. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục khám phá các tính năng mới cho trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách hàng của mình ” Giám đốc sản phẩm ZWCAD cho biết.

Có thể bạn quan tâm: Adobe ra mắt phiên bản Adobe Captivate và Adobe Captivate Prime 2017

Với corel VideoStudio Ultimate X10 dễ dàng hơn khi tạo hiệu ứng nghệ thuật , điều khiển tốc độ và video 360