Categories: Tin tức

Trải nghiệm Intel và NFL bằng Công nghệ Intel FreeD

Trải nghiệm Intel và NFL bằng Công nghệ Intel FreeD

Công nghệ FreeD của Intel, với khả năng 360 Replay và ‘Be the Player’ sẽ được cài đặt trong các sân vận động NFL để Tạo Game nổi bật từ mọi góc.Intel và NFL * sẽ cài đặt công nghệ Intel® FreeD trong các sân vận động NFL chọn trước mùa giải 2017.

Các cài đặt sẽ mang lại những giây phút đầy hấp dẫn 360 hỗ trợ bởi công nghệ Intel trên nền tảng kỹ thuật số và điện thoại di động của NFL cũng như tại các sân vận động được chọn.

Thoả thuận công nghệ  đã tạo ra bước phát triển mở rộng và các tính năng kỹ thuật số mới.

California  và  NEW YORK, ngày 5 tháng 4 năm 2017 – Ngày nay, Tập đoàn Intel và Hiệp hội Bóng đá Quốc gia (NFL) đã công bố kế hoạch triển khai công nghệ Intel® freeD ™ tại các sân vận động NFL được lựa chọn trên khắp giải đấu  bổ sung cho các triển khai hiện có tại sân vận động Baltimore, Houston và San Francisco. Công nghệ Intel® freeD tạo ra những trải nghiệm năng động và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá, cho phép xem các vở kịch vĩ đại nhất từ ​​mọi góc độ.

 Công nghệ này sẽ mang lại một mức độ mới cho lời bình luận hấp dẫn để phát sóng trực tiếp. Công nghệ FreeD của Intel đã được giới thiệu trong chương trình trò chơi Super Bowl LI: Bạn có thể xem công nghệ phát lại của Intel 360 và “Be the Player” trên NFL.com.

Bằng cách tích hợp công nghệ Intel vào một số sân vận động NFL được lựa chọn, đang có những quan điểm tuyệt vời về hành động này đối với một số người hâm mộ đam mê nhất trên thế giới. Với công nghệ FreeD của Intel trải nghiệm xem nhiều hơn, thu hút sự tham gia của nội dung mới và đẩy mạnh ranh giới của sự đổi mới thể thao .

Người hâm mộ sẽ có thể trải nghiệm những điểm thuận lợi mới của trò chơi, cả ở nhà và trong sân vận động. công nghệ Intel® FreeD thúc đẩy những trải nghiệm thể thao mang tính sáng tạo cho người hâm mộ của mình.

Một tính năng của công nghệ FreeD của Intel là công nghệ phát lại 360, tạo ra những quan điểm độc đáo về hành động trò chơi thông qua các camera “ảo”. Mỗi sân vận động được trang bị hàng chục máy ảnh độ sắc nét cao 5K cùng với các máy chủ dựa trên Intel có khả năng xử lý tới 1 terabyte dữ liệu mỗi clip từ 15 đến 30 giây.

Các điểm nổi bật từ các sân vận động được trang bị miễn phí của Intel sẽ có sẵn cho người hâm mộ trên NFL.com, NFL Mobile và kênh NFL YouTube *. Ngoài ra, NFL và Intel sẽ làm việc với các Câu lạc bộ NFL và các đối tác phát sóng trò chơi để mở rộng việc sử dụng công nghệ Intel® FreeD.

Có thể bạn quan tâm: Azure AD B2B – Sự hợp tác giữa các doanh nghiệp

ESET Smart Security Premium đạt giải thưởng “Sản phẩm bảo mật tốt của năm”