Categories: Tin tức

Văn phòng Sáng chế Hoa Kỳ chấp thuận hệ thống mã hoá DESlock của ESET

ESET, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm bảo mật công nghệ thông tin đã công bố ngày hôm nay rằng nó đã được cấp bằng sáng chế của Văn phòng Sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) chấp thuận hệ thống mã hoá DESlock của ESET, nó hoạt động dưới sự hỗ trợ của DESlock Encryption ESET.

Bằng sáng chế -US 9,612,813- bảo vệ phương pháp sáng tạo và duy nhất của DESlock triển khai và quản lý các chính sách mã hóa, chìa khóa và phần mềm đầu cuối thông qua cơ sở hạ tầng điện toán đám mây cho cả các thiết bị IoT và các công ty có quy mô bất kỳ. Công nghệ này cho phép các nhà phát triển IoT áp dụng triết lý truyền dữ liệu ‘an toàn bằng thiết kế’ ngay từ đầu.

Tất cả các khoá mã hóa, mật khẩu phục hồi và các tài sản bảo mật khác vẫn còn trên tiền đề, nhưng duy nhất, không có kết nối đến được sử dụng ở máy khách hoặc máy chủ kết thúc và không có kết nối VPN là cần thiết. Công nghệ này vẫn đúng với các mục tiêu thiết kế của nó trong 30 phút cài đặt và thiết lập phụ, không có thay đổi mạng hoặc yêu cầu kiến thức chuyên môn, và một thành phần điện toán đám mây ‘an toàn nếu bị tấn công’ được mã hoá đầy đủ.

Nền tảng công nghệ DESlock mang lại lợi ích từ việc thiết lập nhanh và linh hoạt trong quản lý đám mây đồng thời giảm rủi ro với các tài sản bảo mật được đặt trực tiếp trên cơ sở của khách hàng.

Bằng cách bảo vệ bằng sáng chế quan trọng này, USPTO đã công nhận hệ thống DESlock như một sự đổi mới thực sự và độc đáo.

Ông David Tomlinson – Giám đốc bộ phận ESET Encryption cho biết: “Đây là một tính năng của kẻ giết người khi truyền dữ liệu được mã hóa, và bảo vệ thiết kế của nó trong thị trường lớn nhất là một thắng lợi thực sự cho các đối tác và khách hàng của ESET. Bằng sáng chế này đảm bảo công nghệ của chúng tôi và các đối tác của công ty có thể sử dụng nền tảng duy nhất của DESlock để bảo đảm các thiết bị IoT và cơ sở hạ tầng hiện có, cung cấp cho khách hàng của họ sự hài lòng khi biết rằng truyền thông và dữ liệu được mã hóa đầy đủ”.

Ngày nay, bảo vệ dữ liệu và bảo mật là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng và các tổ chức thuộc mọi quy mô.

ESET đã thiết lập riêng của mình ngoài các đối thủ cạnh tranh với các giải pháp mã hóa tiên tiến của DESlock, không có sản phẩm nào khác có thể phù hợp cho tính linh hoạt và dễ sử dụng.

Đối với khách hàng của ESET, bằng sáng chế đã giúp DESlock trở thành một hệ thống mã hóa cao cấp bằng cách đảm bảo kiểm soát và giám sát các giải pháp mã hoá được cài đặt trên các thiết bị đầu cuối, thiết bị và cảm biến từ xa hoặc ngoài mạng.

Thành công của ESET trong việc bảo vệ bằng sáng chế của Hoa Kỳ đối với hệ thống mã hoá tiên tiến của DESlock hỗ trợ mục tiêu của công ty nhằm đảm bảo rằng người tiêu dùng và doanh nghiệp cảm thấy an toàn khi tận dụng tối đa thế giới số.

Download phần mềm ESET tại đây.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập:

Để mua sản phẩm với giá ưu đãi lớn nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PACISOFT VIỆT NAM

Điện thoại: (84-8) 36 100816 – Fax: (84-8) 38 478 675

TP. Hồ Chí Minh
Headquarters: 499/11/28 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
Rept., Office: Tòa nhà Vimadeco, #163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận
Test-Labs + Enterprise Sales: ITP, Đại Học Quốc Gia TP HCM, KP6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Tp. Hà Nội
Rept., Office: Tòa nhà Ford Thăng Long, #105 Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN
Tầng 8, Green Star Buiding, 234 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, HN