Iworld.com.vn – Cùng tìm hiểu sản phẩm phần mềm thiết kế MotionStudio 3D có gì nhé!

MotionStudio 3D là phần mềm thiết kế hình ảnh 3D

Hãy làm cho bộ phim của bạn trở nên hoành tráng với tiêu đề 3D tùy chỉnh, hiệu ứng tuyệt đẹp và hoạt ảnh 3D! Corel MotionStudio 3D được tích hợp các công cụ dễ sử dụng cho đồ họa 3D, văn bản hoạt hình, hiệu ứng hạt, chuyển động mờ và hơn thế nữa. Đây là tất cả mọi thứ bạn cần để đạt được hiệu quả bùng nổ — mà không cần ngân sách quá lớn!

Hiệu ứng hình ảnh 3D thú vị, đồ họa 3D và tổng hợp — trong một gói hoàn chỉnh!

Corel MotionStudio 3D tạo ra chiều hướng hoàn toàn mới vào công cuộc sản xuất video bằng cách tạo ra các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, hệ thống hạt và tiêu đề 3D.

Tại sao nên sử dụng MotionStudio 3D?

  • Tiêu đề và văn bản 3D 

Tiêu đề và văn bản sáng tạo cho phép bạn kể chuyện theo cách của riêng bạn. Hàng trăm quà tặng mang đến sức mạnh to lớn để dễ dàng gia tăng thêm hứng thú và tác động cho bộ phim với các tiêu đề 3D động.

  • Đồ họa 3D thời gian thực

Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể tạo đồ họa 3D, hình ảnh động và hiệu ứng hình ảnh trong thời gian thực! Lắp ráp và phát lại các tác phẩm trong thời gian thực trong bảng Preview (Xem trước).

  • Hệ thống hạt mạnh mẽ

Làm tiêu đề và đồ họa của bạn trở nên kịch tính với hệ thống hạt chân thực cho phép mô phỏng các yếu tố tự nhiên như lửa, khói, bong bóng và tuyết.

  • Đầu ra 3D chuyên nghiệp

Dễ dàng để sử dụng tiêu đề 3D, hiệu ứng hình ảnh và đồ họa 3D trong các video hoặc web. Xuất dự án ở nhiều định dạng tương thích với VideoStudio® Pro X4 và các chương trình chỉnh sửa video hàng đầu khác.

Tính năng phần mềm MotionStudio 3D

Tiêu đề 3D thú vị

Tăng thêm hứng thú và tác động cho bộ phim của bạn với nhiều hành vi và hoạt ảnh được cài sẵn. Nhập văn bản, tạo 3D và tạo hoạt ảnh chỉ bằng một vài bước. Thêm các góc xiên, kết cấu và các thuộc tính khác sau đó áp dụng các hiệu ứng để làm nảy, kéo dài, phân hủy, xoay và nhiều hơn nữa.

Giao diện trực quan

Nhanh chóng tìm được các công cụ cần thiết được sắp xếp hợp lý trong giao diện MotionStudio 3D.

EasyPalette

Thêm sức sống ngay lập tức cho tiêu đề và đồ họa 3D chỉ với một vài cú nhấp chuột. Tìm và kéo các mẫu, hoạt ảnh và cài đặt sẵn trong EasyPalette vào đối tượng đã chọn để áp dụng.

Làm mờ chuyển động thực tế

Giúp đồ họa 3D của bạn có được hiệu ứng nhòe chuyển động chuyên nghiệp và tính thực tế. Làm cho các vật thể bay hoặc tiêu đề thành vệt ngang qua một cảnh. Điều chỉnh cài đặt mật độ, đường dẫn và độ dài của vết mờ để có được hiệu ứng mong muốn. Ngoài ra, Timeline Window  (Cửa sổ thời gian) giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chuyển động của đối tượng.

Nhập mô hình 3D, đồ họa vector và raster

Nhập và chỉnh sửa các mô hình DirectX và 3D Studio. Tạo hiệu ứng hình ảnh độc đáo bằng cách nhập đồ họa gốc ở định dạng vectơ và raster — bao gồm Adobe® Illustrator® (AI), Windows® Metafile (WMF) và Enhance Metafile (EMF) —để sử dụng trong hoạt ảnh 3D của bạn.

Đầu ra 3D

Tạo video 3D cho hệ thống xem tương tự hoặc song song. Sử dụng bản xem trước tức thì để xem những sáng tạo hiện có khi làm việc.

Xem trước tốc độ cao

Bạn không còn phải chờ đợi để xem tác phẩm của chính mình với MotionStudio 3D. Lắp ráp và phát lại các hiệu ứng hình ảnh, tiêu đề 3D và đồ họa 3D với độ phân giải cao, trong thời gian thực, trong bảng Preview.

Trình điều khiển đa dạng

Thêm các đặc điểm của ảnh vào video bằng cách làm mờ các đối tượng một cách tự nhiên. Hiệu ứng này cũng có thể được sử dụng để làm cho máy ảnh có vẻ như đang lấy nét vào cảnh.

Hệ thống hạt thực tế

Tạo hiệu ứng hình ảnh cao cấp bằng cách thêm lửa, tuyết, khói, vụ nổ và các yếu tố khác với hiệu ứng hạt MotionStudio 3D. Dễ dàng kiểm soát kích thước, nguồn, mật độ và hành vi của các hạt. Thêm phông nền rực lửa, tạo các vật thể phủ đầy tuyết, thêm hiệu ứng khói và hơn thế nữa.

Kênh Alpha

Tạo Kênh Alpha khi xuất tệp từ MotionStudio 3D để bao gồm thông tin về các vùng trong suốt trong clip của bạn. Điều này giúp dễ dàng phủ tiêu đề 3D hoặc hiệu ứng hình ảnh của mình lên một lớp video khác để tạo ra hoạt ảnh tuyệt vời.

Hỗ trợ nhiều định dạng 

Dễ dàng xuất hình ảnh, đồ họa 3D và tiêu đề từ MotionStudio 3D ở dạng hoạt hình, hình ảnh và video để sử dụng trong video hoặc sản phẩm web của bạn. Xuất dự án dưới dạng mô hình 3D với định dạng DirectX và 3D Studio. Xuất các dự án hiệu ứng hình ảnh, âm thanh trực tiếp tới Corel® VideoStudio® Pro X4 hoặc chọn một trong số các định dạng thường được sử dụng, bao gồm AVI, 3GPP, MOV, MPEG, MP4 và WMV. Bạn cũng có thể tạo các tệp hình ảnh JPEG, BMP, GIF, TGA của tiêu đề và đồ họa 3D. Ngoài ra, xuất các dự án ở định dạng GIF hoặc Flash (SWF) để sử dụng trên web. Tương thích với các trình chỉnh sửa video hàng đầu, bao gồm Adobe® Premiere®, Pinnacle Studio, Magix Movie Edit, Sony Vegas ™ và nhiều hơn nữa!

Yêu cầu hệ thống

  • Microsoft® Windows® 7, Windows Vista® hoặc Windows® XP đã cài đặt gói dịch vụ mới nhất (phiên bản 32 hoặc 64 bit)
  • Intel® Core ™ Duo 1.83 GHz, AMD Dual-Core 2,0 GHz hoặc cao hơn
  • RAM 1GB (khuyến khích 2GB trở lên)
  • 256MB VGA VRAM trở lên (đề nghị 512MB hoặc cao hơn)
  • 1GB dung lượng ổ cứng trống
  • Độ phân giải màn hình tối thiểu: 1024 x 768
  • Ổ đĩa DVD-ROM tương thích với Windows để cài đặt
  • Cần có kết nối Internet cho các tính năng trực tuyến và video hướng dẫn

Nhập hỗ trợ định dạng tệp

  • Video: AVI, MOV, AVCHD ™, MPEG-2, MPEG-4, WMV, 3GP
  • Hình ảnh: BMP, JPG
  • Đồ họa vector: Adobe® Illustrator® (phiên bản 8 trở lên), EMF, WMF
  • Âm thanh: MP3, WAV, AIFF, AU, AVI, MOV, M4A, WMA, 3GP, CDA
  • Mô hình 3D: 3DS, X Model

Hỗ trợ định dạng tệp xuất

  • Video: AVI, MOV, AVCHD, MPEG-2, MPEG-4, 3GP, WMV
  • Hình ảnh: BMP, JPG, TGA, GIF
  • Mô hình 3D: 3DS, X Model
  • Hoạt ảnh web: SWF, GIF

Trên đây là nội dung mô tả tính năng phần mềm thiết kế đồ hoạ MotionStudio 3D, mời các bạn đón đọc các bài viết khác về các sản phẩm của Corel tại đây.

Biên dịch bởi Ngọc Ngân – Iworld.com.vn