Kaspersky Internet Security 2012 đạt chứng nhận VB100 và AV- Test

Giải pháp bảo mật Kaspersky Internet Security 2012 dành cho người dùng cá nhân vừa được Virus Bulletin và AV-Test.org bình chọn là sản phẩm xuất sắc, cùng với giải pháp Kaspersky Endpoint Security 8 dùng cho doanh nghiệp.

Cả hai sản phẩm Kaspersky Lab đều được kiểm tra qua tất cả các bộ phận thử nghiệm để có được kết quả hoàn hảo nhất 100% phát hiện theo yêu cầu, 100% khi kiểm định truy cập, và không hề xảy ra trường hợp phát hiện nhầm.

2 sản phẩm Kaspersky Internet Security 2012 và Kaspersky Endpoint Security 8 dùng cho Windows đã được kiểm tra cùng với gần 60 giải pháp bảo mật khác trong cuộc kiểm định độc lập của Tạp chí Virus Bulletin, và đã đạt được chứng nhận VB100 khi không để xảy ra lỗi phát hiện nhầm, hệ thống nhận diện mẫu virus luôn được cập nhật.

Nikita Shetsov, Giám đốc nhóm nghiên cứu chống Malware của Kaspersky Lab, cho biết: “Việc VB cho phép sản phẩm thử nghiệm khi kết nối với điện toán đám mây đã giúp cả hai sản phẩm của Kasspersky “tỏa sáng” trong khả năng phát hiện 100% các mối đe dọa khi chúng xuất hiện lần đầu tiên, và không có phát hiện nhầm”.

Cùng với kết quả nêu trên, sản phẩm dành cho người tiêu dùng cá nhân Kaspersky Internet Security 2012 và giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp Endpoint Security Kaspersky 8 dùng cho hệ điều hành Windows tiếp tục đạt giải thưởng cao nhất trong 2 cuộc kiểm tra riêng biệt do tổ chức uy tín AV-Test.org tiến hành.

Trong cuộc kiểm định các sản phẩm dành cho người tiêu dùng cá nhân, Kaspersky Internet Security 2012 đạt được số điểm cao nhất là 17 điểm (điểm trung bình là 13,2) và trở thành sản phẩm bảo mật tốt nhất trong số 23 sản phẩm. Trong cuộc kiểm tra các sản phẩm dành cho doanh nghiệp, Endpoint Security Kaspersky 2012 dùng cho hệ điều hành Windows đạt số điểm cao nhất là 17,5 điểm (điểm số cao nhất của cuộc kiểm tra là 18) và trở thành giải pháp tốt nhất trong số 8 giải pháp khác của các nhà cung cấp.

 

Kaspersky2.jpg
Một tin vui khác cũng được Kaspersky Lab công bố ngày 1/12/2012 là hãng cung cấp giải pháp bảo mật này vừa được phòng thí nghiệm độc lập AV-Comparatives trao Giải thưởng “Sản phẩm của năm” dựa trên kết quả kiểm tra tổng thể năm 2011. Để được vinh danh danh hiệu này, 2 sản phẩm Kaspersky Anti-Virus và Kaspersky Internet Security đã tham gia 9 cuộc kiểm tra về giải pháp chống virus hoặc các bộ bảo mật Internet trong suốt năm 2011 và cả 2 sản phẩm đều được trao 9 chứng nhận cao cấp Advanced+.

Thử nghiệm của AV-Test.org bao gồm một số phần sau:

  • Kiểm định tính hiệu quả trong việc phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại
  • Kiểm định số lượng phát hiện nhầm của sản phẩm
  • Kiểm định việc sử dụng nguồn tài nguyên

Tổng hợp