Cập nhật TeamViewer Tensor với khách hàng tiềm năng của bạn

Iworld.com.vn xin gửi tới độc gỉả thông tin về Phần mềm TeamViewer

Cập nhật mới cho TeamViewer Tensor có thể thay đổi cách hỗ trợ khách hàng của bạn, cung cấp các phương pháp độc đáo để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Hỗ trợ khách hàng là một khía cạnh quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Dịch vụ tốt không được ghi nhớ. Dịch vụ kém có thể tổn hại thương hiệu của bạn và rất khó khắc phục. Nhưng dịch vụ khách hàng xuất sắc, đột phá có thể chạm đến toàn thể doanh nghiệp, nhận được sự hài lòng của khách hàng, lời nói truyền miệng và cuối cùng là sự tăng trưởng hơn nữa.

Với một số cập nhật mới cho TeamViewer Tensor, nền tảng kết nối doanh nghiệp dựa trên đám mây của chúng tôi, sản phẩm hiện nay có thể giúp đưa công ty của bạn vào danh mục đột phá.

Cung cấp Trợ giúp An toàn trên Web với Đồng duyệt và Trò chuyện Toàn diện

Từ các cửa hàng trực tuyến đến cổng thông tin khách hàng đến quản lý tài khoản, khách hàng có thể thực hiện nhiều công việc kinh doanh trực tuyến với công ty của bạn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, dù thiết kế web của bạn có tuyệt vời như thế nào đi nữa thì vẫn sẽ có những khách hàng bị lạc bước, bị bối rối hoặc gặp vấn đề không chuẩn. Họ có thể cố gắng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của bạn nhưng sẽ nhanh chóng chuyển sang hàng đợi trong điện thoại nếu có sự cố. Khi họ liên hệ với ai đó, cuộc gọi hỗ trợ qua lại quá nhiều khiến cả khách hàng và người hỗ trợ đều cảm thấy thất vọng đồng thời kéo dài thời gian cuộc gọi.

Sẽ không hiệu quả hơn nếu hướng dẫn khách hàng bằng cách xem trường hợp của họ trên trang web của bạn và hoàn thành mục tiêu với họ, qua cuộc gọi hoặc qua cửa sổ trò chuyện, thực hiện tất cả trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư?

Với tính năng đồng duyệt của Tensor, nhân viên hỗ trợ của bạn có thể xem trình duyệt web của khách hàng từ xa mà khách hàng không cần phải tải xuống phần mềm mới.

Cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và nâng cao dịch vụ hỗ trợ của bạn bằng cách tích hợp giải pháp trò chuyện trực tiếp của Tensor với tin nhắn tự động, đề xuất thông minh và chatbot có thể tùy chỉnh, hoạt động 24/7.

Nhân viên hỗ trợ có thể sử dụng kiến thức chuyên môn để hoàn thành các tác vụ của khách hàng trên trang web của bạn trong khi khách hàng xem hoặc trò chuyện qua một cửa sổ chuyên dụng. Thông tin nhạy cảm sẽ tự động bị ẩn và người hỗ trợ chỉ có quyền truy cập vào một tab trình duyệt web mà họ cần, chứ không phải là máy tính của khách hàng.

Tăng cường trải nghiệm ứng dụng di động của bạn

Nhiều công ty xem ứng dụng di động của họ là chìa khóa trong chiến lược hỗ trợ khách hàng. Khi khả năng của công nghệ di động phát triển, khách hàng cũng có thể tiến hành kinh doanh với bạn thông qua ứng dụng của bạn.

Tuy nhiên, 1 trong 5 ứng dụng di động bị xóa sau lần sử dụng đầu tiên. Một cách để chắc chắn sản phẩm của bạn không bị như vậy là đảm bảo nó có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không chỉ lần đầu tiên mà là luôn luôn.

Tương tự như đồng duyệt web, Tensor hiện đang cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khả năng hướng dẫn sử dụng ứng dụng di động của bạn từ xa. Ví dụ: khi ô tô được kết nối hơn nữa, người lái xe có thể làm được nhiều việc hơn thông qua ứng dụng của nhà sản xuất ô tô, chẳng hạn như khởi động động cơ hoặc điều hòa không khí. Nhưng nếu khách hàng không thể tìm ra cách sử dụng những khả năng đó thì sẽ lãng phí tất cả các lợi ích tiềm năng đó. Nhân viên hỗ trợ có thể điều khiển từ xa ứng dụng của khách hàng để trợ giúp (nhưng chỉ ứng dụng đó; nhân viên không thể điều khiển phần còn lại của điện thoại, bao gồm cả mọi thông báo có thể xuất hiện).

Quản lý tập trung của một doanh nghiệp phi tập trung với Multitenancy

Chúng ta đã nói về cách làm mọi thứ dễ dàng hơn cho khách hàng, nhưng làm thế nào để mọi thứ dễ dàng hơn cho chính doanh nghiệp?

Các doanh nghiệp lớn có các bộ phận, địa điểm hoặc phòng ban hoạt động bán tự trị. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi các nhà lãnh đạo CNTT ở “vai trò làm mẹ” cần phải có tầm nhìn về những lĩnh vực đó? Họ có yêu cầu một loạt các báo cáo từ các nhân viên trong bộ phận đó hay không? Điều đó có thể mất thời gian và như chúng ta đều biết, mọi thứ trong CNTT thay đổi rất nhanh chóng.

Các tính năng multitenancy của TeamViewer Tensor có thể giải quyết vấn đề này.

Bạn có thể quản lý từ xa tất cả các điểm cuối và giấy phép TeamViewer của bạn từ một vị trí tập trung, giúp việc quản lý các sản phẩm TeamViewer của toàn doanh nghiệp dễ dàng hơn trong khi vẫn giữ mọi thứ được tổ chức theo cách phản ánh mô hình kinh doanh của bạn.

Lãnh đạo bộ phận chỉ xem những gì phù hợp với bộ phận của họ, thay vì phải đăng nhập vào một tài khoản chính nào đó và phải lục tung dữ liệu của toàn bộ doanh nghiệp để tìm ra thứ họ cần. Và các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý, những người có thể phục vụ hàng tá khách hàng, có thể thiết lập việc sử dụng TeamViewer theo cách phù hợp với hoạt động kinh doanh phân tán của họ.

Những tính năng mới này và những phát triển khác đằng sau hậu trường, sẽ cho phép các tổ chức cung cấp trải nghiệm độc đáo cho khách hàng của họ, điều đó không chỉ giúp tăng sự hài lòng mà còn giảm thời gian gọi trung bình.

Sự phát triển của TeamViewer Tensor tiếp tục tiến về phía trước, phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của các công ty đang tăng tốc hướng tới vị thế doanh nghiệp và các doanh nghiệp đã thành lập đang tìm cách xử lý không chỉ kết nối từ xa mà còn cả lĩnh vực CNTT rộng lớn của họ.

Biên dịch bởi Cẩm Hồng – iworld.com.vn