Bạn đã biết cách đăng ký các gói bản quyền của AnyDesk chưa?

Cùng iworld.com.vn tìm hiểu về cách đăng ký bản quyền phần mềm AnyDesk nhé!

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp truy cập máy tính từ xa chuyên nghiệp và hiệu quả? Bạn muốn bắt đầu một cách nhanh chóng mà không cần phải nghiên cứu những hướng dẫn hoặc các cách cài đặt phức tạp? Hãy chọn AnyDesk. Chỉ cần 5 bước đơn giản sau đây là bạn đã đăng ký thành công bản quyền phần mềm AnyDesk và bạn có thể bắt tay vào hoàn thành công việc của mình ngay lập tức!

Bạn cũng có thể mua Anydesk qua kênh phân phối DN tại PACISOFT Vietnam – Liên hệ ở cuối bài viết

1. Lựa chọn gói bản quyền phù hợp với bạn

AnyDesk cung cấp ba gói bản quyền khác nhau để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể tìm thấy những gì họ cần. Bạn muốn sử dụng AnyDesk cho cá nhân hay cho công ty hoặc cho bộ phận IT? AnyDesk có tất cả các gói phù hợp cho mọi trường hợp sử dụng.

2. Điền vào biểu mẫu

Sau khi đã lựa chọn được gói phù hợp? Bấm đặt hàng ngay và điền thông tin của bạn.

 

 

3. Nhận e-mail của chúng tôi

Bạn sẽ gần như ngay lập tức nhận được hai e-mail, vì vậy hãy nhớ kiểm tra e-mail và cả thư mục thư rác nhé.

Với thư đầu tiên, bạn sẽ nhận được thông tin và số hợp đồng của mình.

Trong thư thứ hai, chúng tôi sẽ gửi cho bạn dữ liệu đăng nhập của bạn: Tên người dùng và mật khẩu của bạn cho my.anydesk.com.

Bạn cũng sẽ nhận được một liên kết đến “Hướng dẫn bắt đầu nhanh” của chúng tôi, nơi bạn không chỉ tìm thấy các hướng dẫn về cách thiết lập bản quyền phần mềm của mình mà còn có thêm thông tin về các bước đầu tiên để làm quen với AnyDesk hoặc các tùy chọn nâng cao.

4. Áp dụng mã đăng ký bản quyền (license key)

Giờ đây, bạn có thể đăng nhập vào my.anydesk.com, nơi bạn sẽ tìm thấy mã đăng ký bản quyền của mình. Đối với Windows, hãy mở AnyDesk, tìm tùy chọn “Change License Key” trong menu và nhập mã đăng ký vào đó. Đối với tất cả các nền tảng khác, hãy mở “About AnyDesk” và tìm mục “Enter License Key”.

5. Bắt đầu làm việc

Xin chúc mừng, bản quyền phần mềm của bạn hiện đã được thiết lập và bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức! Tận hưởng hàng loạt các tính năng tuyệt vời của chúng tôi cho các nhu cầu cụ thể của bạn. Như bạn thấy, việc thiết lập bản quyền phần mềm AnyDesk của bạn không thể dễ dàng hơn. Không mất thời gian chờ đợi, không rắc rối chút nào. Bạn có ngay công cụ làm việc từ xa hiệu quả chỉ qua vài bước.

Liên hệ tư vấn, triển khai bản quyền Anydesk chính hãng

PACISOFT hiện kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong hơn 12 năm qua bao gồm máy tính PC/ Laptop/ máy chủ/ máy trạmthiết bị lưu trữ/ màn hình/ thiết bị mạng cùng hơn 10,000 loại phần mềm có bản quyền chính hãng đến từ 250 nhãn hiệu quốc tế hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ CNTT tại PACISOFT chuyên nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Truy cập PACISOFT.com.vn hoặc PACISOFT.vn để tìm hiểu thêm!

Là một đối tác ủy quyền chính thức của Anydesk nhiều năm qua, PACISOFT mang đến giải pháp remote từ xa, dễ sử dụng với chi phí hợp lý cho nhiều tổ chức & khách hàng ở VN. Để nhận báo giá hoặc mua license phần mềm Anydesk cho tổ chức của bạn, khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên PACISOFT tại HN & Tp HCM để được tư vấn hoặc gửi yêu cầu về email sales@pacisoft.com. Khám phá thêm phần mềm Anydesk trong danh mục Remote Desktop.

Tìm hiểu thêm:

» 4 tính năng bảo mật của Anydesk
» Cách làm việc tại nhà hiệu quả bằng AnyDesk
» In ấn từ xa với AnyDesk
» AnyDesk giúp bảo vệ môi trường như thế nào?
» Cách giữ liên lạc với những người thân yêu của bạn bằng AnyDesk
» 3 trường hợp sử dụng đặc biệt của AnyDesk

→ Và nhiều bài viết khác về Anydesk  

Biên dịch bởi Vinh Thức – iworld.com.vn